.

Đại hội Hiệp hội du lịch Quảng Bình lần thứ II

Thứ Hai, 14/07/2014, 10:38 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 11-7, Hiệp hội Du lịch Quảng Bình đã tổ chức đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2014-2019. Tham dự có đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam và một số ban, ngành liên quan.

Nhiệm kỳ qua, Hiệp hội đã có nhiều nỗ lực trong việc triển khai các chương trình hành động, tham mưu và kiến nghị các biện pháp kích cầu phát triển ngành du lịch, góp phần quảng bá, xây dựng thương hiệu, tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp, tham gia tích cực các hoạt động xã hội... Từ đó, góp phần nâng cao vị thế của du lịch tỉnh nhà trong mắt bạn bè và khách thập phương.

Tại đại hội, một số thành viên đã phát biểu thẳng thắn, tâm huyết về một số việc cần làm sắp tới để góp phần phát triển bền vững hơn ngành du lịch như: Cần có sự liên kết tốt hơn giữa các nhà dịch vụ, tìm giải pháp cho du lịch mùa đông, sớm xây dựng website riêng cho Hiệp hội, thành lập đường dây nóng để phục vụ du khách...

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Hiệp hội cần tăng cường trách nhiệm đối với tỉnh và với hội viên, mở rộng liên kết, đặc biệt là quan tâm tập hợp, thu hút ngày càng đông đảo hội viên để từ đó nâng tầm vị thế của Hiệp hội.

Đại hội đã bầu BCH mới gồm 19 người; ông Nguyễn Văn Kỳ, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL được bầu làm chủ tịch. Đại hội cũng thông qua nghị quyết với nhiều mục tiêu nhiệm vụ cụ thể, trong đó phấn đấu kết nạp thêm từ 400-450 hội viên.

P.V