.

Công an tỉnh: Triển khai nhiệm vụ công tác công an 6 tháng cuối năm 2014

Thứ Hai, 07/07/2014, 08:25 [GMT+7]

(QBĐT) - Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác công an 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Đồng chí Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Ủy viên Thường vu Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Đồng chí Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

6 tháng đầu năm 2014, tình hình ANCT và TTATXH trên địa bàn tỉnh ta vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp. Trước tình hình đó, lãnh đạo Công an tỉnh đã tăng cường chỉ đạo các lực lượng công an trong tỉnh tập trung thực hiện tốt 3 mặt công tác trọng tâm với khẩu hiệu hành động là "chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, sáng tạo, hiệu quả".     

Công an các đơn vị, địa phương đã làm tốt các mặt công tác nắm tình hình; chủ động triển khai thực hiện các biện pháp công tác; tăng cường lực lượng cho các đơn vị chiến đấu; đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Nhờ vậy mà trong 6 tháng đầu năm 2014, trên địa bàn không để xảy ra các vụ việc phức tạp; kiềm chế được hoạt động của các loại tội phạm; tỷ lệ điều tra tội phạm đạt trên 92%; công tác quản lý hành chính về TTATXH có nhiều chuyển biến tích cực; tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí; công tác tham mưu, xây dựng lực lượng, xây dựng Đảng, hậu cần kỹ thuật  đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần thiết cho toàn lực lượng, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm ANTT, xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh  nhà.

Phát huy những kết quả đạt được, thời gian tới, lãnh đạo Công an tỉnh tiếp tục chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương thực hiện tốt các mặt biện pháp công an, trong đó cần tăng cường đối với công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới; xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; đẩy mạnh các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn của Đảng và của ngành đề ra; tăng cường đổi mới các mặt công tác cải cách hành chính, cải cách tư pháp và các mặt công tác khác của ngành, tiếp tục xây dựng lực lượng công an ngày càng chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân trên địa bàn.

T.H