.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại thị xã Ba Đồn

Thứ Năm, 24/04/2014, 08:55 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 23-4, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm: đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Ủy viên Thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội; Trần Minh Diệu, Phó Chủ tịch HĐND huyện Bố Trạch đã tiếp xúc cử tri tại thị xã Ba Đồn trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo cư tri thị xã.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường và Trần Minh Diệu trò chuyện với cử tri thị xã Ba Đồn
Các đại biểu Quốc hội trò chuyện với cử tri thị xã Ba Đồn.

Trong buổi tiếp xúc, cử tri thị xã Ba Đồn đã có những kiến nghị như: cần đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng; mở thêm đường dân sinh qua đường sắt tại xã Quảng Sơn; bảo đảm an toàn cho người dân và nhà cửa gần mỏ đá ở xã Quảng Tiên; quản lý chặt chẽ hơn nữa việc tuyển dụng công chức, viên chức; đẩy mạnh chính sách thu hút, trọng dụng nhân tài; có chế độ ưu đãi xứng đáng với những công trình khoa học có tính phát minh, được ứng dụng rộng rãi; quan tâm hơn nữa công tác tìm mộ liệt sỹ và chăm lo đời sống cho thân nhân của họ; một số thủ tục hành chính còn gây phiền hà cho ngươi dân. Ngoài ra một số ý kiến đề xuất giải quyết chế độ đất đai, chính sách pháp luật, xã hội cũng được nhiều cử tri quan tâm...

Trước những ý kiến của cư tri, lãnh đạo thị xã Ba Đồn và đồng chí Trần Minh Diệu đã tiếp thu, giải đáp một số ý kiến của tri thị xã, đồng thời hứa sẽ chuyển các ý kiến chưa trả lời lên Quốc hội trong kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII.

Xuân Vương