Đại hội Công đoàn ngành Xây dựng, nhiệm kỳ 2012-2017

Cập nhật lúc 08:55, Thứ Ba, 30/10/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 29-10, Công đoàn ngành Xây dựng đã tổ chức đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012-2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Nguyễn Xuân Thạch, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và 54 đại biểu đại diện cho 923 công nhân, viên chức, lao động ngành Xây dựng trong toàn tỉnh.

Trong nhiệm kỳ qua, cùng với việc thực hiện có hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ thường xuyên, Công đoàn ngành Xây dựng đã phát huy vai trò trong việc bảo đảm quyền lợi và lợi ích hợp pháp của người lao động. Tổ chức thực hiện nhiều phong trào, hoạt động thi đua yêu nước thu hút đông đảo CNVCLĐ hưởng ứng tham gia, đóng góp tích cực vào việc thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của đơn vị, doanh nghiệp.

Công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần đối với CNVCLĐ được tổ chức thường xuyên, rộng rãi, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong các phong trào, hoạt động công đoàn…

Về nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh xác định nhiều chỉ tiêu, nội dung và giải pháp để tập trung đổi mới hoạt động công đoàn, vì quyền, lợi ích hợp pháp của CNVCLĐ và người sử dụng lao động; thực hiện tốt nhiệm vụ tham gia xây dựng doanh nghiệp, đơn vị, xây dựng tổ chức Đảng, các đoàn thể chính trị-xã hội ngày càng vững mạnh.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn ngành Xây dựng nhiệm kỳ 2012-2017 gồm 11 đồng chí, đồng thời bầu đại biểu đi dự đại hội Công đoàn tỉnh và đại hội Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

                                                                                         Thanh Hải

 
 
 
 
 
 
,
.
.
.