Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh: Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2012-2015

Cập nhật lúc 08:52, Thứ Ba, 30/10/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh vừa tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2012-2015.

Nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh đã bám sát nhiệm vụ của tổ chức mình, thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, xây dựng đội ngũ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) vững mạnh về mọi mặt, tích cực tham gia các cuộc thi do công đoàn cấp trên và cơ quan phát động.

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh cũng phối hợp tích cực với Đoàn thanh niên phát hiện, giới thiệu đoàn viên ưu tú để phát triển Đảng.

Trong công tác tham gia quản lý và phối hợp tổ chức các phong trào của cơ quan, Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp với thủ trưởng cơ quan tổ chức có chất lượng hội nghị cán bộ công chức đầu năm; biểu quyết các vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động... Các hoạt động nữ công, tài chính và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh được Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh thực hiện nghiêm túc và có chất lượng cao...

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2015 gồm 7 đồng chí và bầu 3 đại biểu dự đại hội công đoàn cấp trên.

                                                                                             Nguyễn Hoàng







 

,
.
.
.