.

Thường trực Tỉnh uỷ: Duyệt nội dung Đại hội Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Bình lần thứ III

.
17:02, Thứ Ba, 07/08/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 7-8, đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với Thường trực Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị (LHCTCHN) tỉnh để duyệt nội dung Đại hội Hội LHCTCHN tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023. Tham dự có đại diện lãnh đạo các Ban, UBND tỉnh và Văn phòng Tỉnh uỷ. 

 Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ kết luận tại buổi làm việc.
Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ kết luận buổi làm việc.

Đại hội Hội LHCTCHN lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023 dự kiến tổ chức vào giữa tháng 8-2018. Để chuẩn bị cho đại hội, Thường trực Hội LHCTCHN tỉnh đã khẩn trương tiến hành các bước chuẩn bị theo đúng quy trình.

Các nội dung đại hội đã được Thường trực Hội thông qua bao gồm dự thảo: nghị quyết của Ban Chấp hành Hội LHCTCHN tỉnh Quảng Bình về việc tổ chức Đại hội khoá III; báo cáo tổng kết khoá II, nhiệm kỳ 2013-2018 và phương hướng, nhiệm vụ khoá III, nhiệm kỳ 2018-2023; báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Hội LHCTCHN tỉnh khoá II, nhiệm kỳ 2013-2018; tờ trình về việc không sửa đổi, bổ sung điều lệ; đề án nhân sự Ban Chấp hành Hội LHCTCHN tỉnh khoá III, nhiệm kỳ 2018-2023; chương trình đại hội, dự kiến khách mời và số lượng đại biểu, quy chế đại hội…

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Trần Công Thuật đánh giá cao sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, bảo đảm quy trình của Thường trực Hội LHCTCHN tỉnh. Đồng chí cũng đề nghị Thường trực Hội tiếp thu đầy đủ các ý kiến góp ý của Ban Dân vận Tỉnh uỷ và các đại biểu tại buổi làm việc để hoàn thiện nội dung các dự thảo báo cáo trình tại đại hội.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng nhất trí cao với đề án nhân sự và chương trình đại hội đã được chuẩn bị và lưu ý Hội LHCTCHN tỉnh khẩn trương hoàn tất mọi công tác để bảo đảm đại hội được tổ chức thành công, góp phần tăng cường công tác đối ngoại nhân dân của tỉnh trong thời gian tới.

N.Mai

 

 

 

,