.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Phụ nữ cơ sở

.
13:52, Thứ Sáu, 17/08/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 17-8, Trường Chính trị phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội phụ nữ cơ sở năm 2018.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Hội LHPN tỉnh trao phần thưởng cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa bồi dưỡng.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị và Hội LHPN tỉnh trao thưởng các học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa bồi dưỡng.
Qua 5 ngày học tập, 80 học viên là những cán bộ, hội viên phụ nữ cấp cơ sở trong toàn tỉnh đã được tiếp thu, nghiên cứu, thảo luận các chuyên đề: những kiến thức cơ bản về công tác Hội; cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”; các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến công tác phụ nữ cũng như kỹ năng tuyên truyền, vận động, tập hợp hội viên; cách vận dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn công tác tại địa phương...
 
Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng, trong đó có 1 học viên đạt loại xuất sắc (chiếm tỷ lệ 1,25%), 35 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 43,75%); 44 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 55%) và 8 học viên có thành tích xuất sắc được Trường Chính trị tỉnh khen thưởng. 
 
Lan Chi
 
                                                                                                                
 
 
,