.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Lệ Thủy

.
15:48, Thứ Hai, 23/07/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 23-7, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu: Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thuận Văn đã tiếp xúc với cử tri huyện Lệ Thủy tại xã Phong Thủy, sau kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XVII. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và huyện Lệ Thủy.

Các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Lệ Thủy.
Các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Lệ Thủy.

Tại buổi tiếp xúc cử tri huyện Lệ Thủy, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ những tháng cuối năm; kết quả kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XVII và tình hình giải quyết các kiến nghị, đề xuất của cử tri huyện Lệ Thủy thời gian qua.

Trước những kết quả đạt được của tỉnh nhà, cử tri huyện Lệ Thủy đã bày tỏ sự vui mừng, đồng thời có một số kiến nghị, đề xuất như: việc thu phí và lệ phí trong cấp đổi sổ đỏ; vấn đề bảo vệ môi trường; xây dựng nông thôn mới; chế độ, chính sách cho giáo viên tham gia phục vụ ở chiến trường miền Nam trong kháng chiến chống Mỹ; quan tâm xây dựng kè chống sạt lở sông Kiến Giang, nhất là đoạn từ cầu Phong Liên đến Hà Cạn (thuộc thôn Thượng Phong, xã Phong Thủy) nhằm đảm bảo an toàn cho người dân trước mùa mưa lũ; xem xét chất lượng cũng như đẩy nhanh tiến độ xây dựng tuyến đường liên xã từ Phong Thủy đến xã Lộc Thủy; chế độ chính sách cho người có công với cách mạng; vấn đề về lĩnh vực đất đai...

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp thu các ý kiến phản ánh và kiến nghị của cử tri, đồng thời trực tiếp giải trình các vấn đề mà cử tri quan tâm. Đại diện lãnh đạo các sở, ngành và huyện Lệ Thủy cũng đã trả lời một số kiến nghị của cử tri theo đúng thẩm quyền. Những ý kiến còn lại, tổ đại biểu HĐND tỉnh sẽ tổng hợp để gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Xuân Vương

 
 
,