.

Đại hội Công đoàn huyện Quảng Trạch lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018-2023

.
08:19, Thứ Năm, 05/04/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Trong hai ngày 3 và 4-4, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Trạch tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018-2023.
Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện Quảng Trạch khóa IX, nhiệm kỳ 2018-2023.
Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện Quảng Trạch khóa IX, nhiệm kỳ 2018-2023.
Nhiệm kỳ qua, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Quảng Trạch luôn đoàn kết nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức, ra sức thi đua lao động, sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện và đại hội các cấp Công đoàn đã đề ra. Đến nay, toàn huyện có 92 công đoàn cơ sở với trên 2.800 đoàn viên. 
 
 
Giai đoạn 2012-2017, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Trạch đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; chú trọng đẩy mạnh các phong trào thi đua "Lao động giỏi", "Lao động sáng tạo" sâu rộng trong đoàn viên công đoàn. Công đoàn các cấp trong toàn huyện đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 3,4 tỷ đồng; vận động quyên góp xây dựng nhà nội trú cho giáo viên xã Quảng Thạch với số tiền trên 500 triệu đồng... Công tác vận động nữ công, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh luôn được chú trọng thực hiện. 
 
Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận về phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới cũng như đề ra các giải pháp nhằm xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, đại hội đã bầu Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện khóa IX gồm 21 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Công đoàn cấp trên. Đồng chí Trần Thị Vân tái cử chức danh Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Quảng Trạch, nhiệm kỳ 2018-2023.
 
X.Phú
 
,