.

Thể thao 24h: HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu ở trận gặp Uzbekistan

.
07:52, Thứ Ba, 07/08/2018 (GMT+7)
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh, mục tiêu của Olympic Việt Nam ở trận gặp Olympic Uzbekistan là thử nghiệm đội hình.
 
HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu ở trận gặp Olympic Uzbekistan
 
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh, mục tiêu của Olympic Việt Nam ở trận gặp Olympic Uzbekistan là thử nghiệm đội hình. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng yêu cầu các học trò giữ vững sự tập trung trong trận đấu cuối cùng ở giải tứ hùng, dù Olympic Việt Nam đã chính thức vô địch sớm.
HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục thử nghiệm đội hình ở trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Uzbekistan. (Ảnh: T.P)
HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục thử nghiệm đội hình ở trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Uzbekistan. (Ảnh: T.P)
HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Olympic Việt Nam hay chơi với sơ đồ 3-4-3 hoặc chuyển sang 3-5-2 khi cần thiết. Điều này khiến các cầu thủ cần thời gian để lĩnh hội. Bởi lẽ, các cầu thủ thường xuyên chơi với sơ đồ khác ở cấp CLB. Trong thời gian tới, BHL phải tiếp tục hoàn thiện để các cầu thủ hiểu được cách chuyển đổi sơ đồ khi thi đấu”.
 
Real Madrid chi 250 triệu Euro vì Harry Kane?
 
Theo báo giới Anh, Real Madrid đang nhắm tới Harry Kane như mục tiêu hàng đầu trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Được biết, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng bỏ ra 250 triệu Euro để có được ngôi sao của Tottenham. Và nếu thương vụ này thành công, Harry Kane sẽ vượt qua Neymar để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.
 
HLV Pep Guardiola muốn Man City mua thêm tiền vệ trung tâm
 
Sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở trận tranh Community Shield, HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng ông vẫn chưa yên tâm với vị trí tiền vệ trung tâm của Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có thêm phương án dự phòng cho Fernandinho và hy vọng BLĐ sẽ kịp bổ sung thêm nhân sự trước khi phiên chợ Hè đóng cửa./.
 
Theo PV/VOV.VN (Tổng hợp)
,