.

Olympic Việt Nam: Minh Vương được triệu tập thay thế Thành Chung

.
15:46, Thứ Sáu, 10/08/2018 (GMT+7)
Với việc Thành Chung, Quang Hải đều đang chấn thương, HLV Park Hang Seo đã phải gọi bổ sung gấp Minh Vương vào Olympic Việt Nam.
 
Buổi tập chiều 9-8, hậu vệ Thành Chung đã dính một chấn thương cơ đùi khá nặng sau một pha cản phá với Văn Toàn. Đội ngũ bác sĩ của Olympic Việt Nam xác định chấn thương này khiến Thành Chung phải nói lời chia tay với ASIAD 2018. 
Minh Vương được triệu tập bổ sung gấp, để bù vào vị trí của Thành Chung chấn thương. (Ảnh: Trọng Phú)
Minh Vương được triệu tập bổ sung gấp, để bù vào vị trí của Thành Chung chấn thương. (Ảnh: Trọng Phú)
HLV Park Hang Seo đã phải triệu tập gấp Minh Vương vào đội hình Olympic Việt Nam để đủ quân số 20 người. Đây là một sự thay đổi có phần bất đắc dĩ của thầy Park, khi thay một cầu thủ phòng ngự lấy một tiền vệ có thiên hướng tấn công như Minh Vương.
 
Tiền vệ Minh Vương đã có những màn thể hiện khá ấn tượng trong màu áo HAGL ở V-League mùa này. Nhưng khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội tại giải Tứ hùng, anh lại không thể hiện được nhiều điều. Đó là trận đấu gặp Oman, khi Minh Vương đá chính thì Olympic Việt Nam không thể ghi bàn. Phải đến khi tiền vệ này rời sân và Văn Hậu vào sân thì Olympic Việt Nam mới có được một bàn thắng.
 
Ngoại trừ Thành Chung, Olympic Việt Nam đang có một cầu thủ chấn thương khác là Quang Hải. Nhưng mức độ chấn thương của Quang Hải là khá nhẹ. Hiện anh vẫn phải tập riêng nhưng đội ngũ bác sĩ dự báo Hải "con" sẽ trở lại bình thường trong 2-3 ngày tới./.
Theo Trọng Phú/VOV.VN
,