.

Thể thao 24h: De Gea ở lại MU vì tình cảm của các CĐV

.
07:44, Thứ Hai, 23/07/2018 (GMT+7)
Trong tiết lộ mới đây, tiền vệ Herrera cho biết De Gea quyết định ở lại MU vì xúc động trước tình cảm của các CĐV dành cho anh.
 
De Gea ở lại MU vì tình cảm của các CĐV
 
Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, việc De Gea đi hay ở luôn là điều khiến báo giới quan tâm. Đã có những thời điểm, thủ thành người Tây Ban Nha ở rất gần với Real, nhưng sau đó anh lại quyết định gắn bó với MU.
De Gea không rời MU vì yêu quý tình cảm của CĐV. (Ảnh: Getty)
De Gea không rời MU vì yêu quý tình cảm của CĐV. (Ảnh: Getty)
Tiết lộ về điều này, tiền vệ Herrera chia sẻ: "De Gea lựa chọn ở lại vì tình cảm CĐV dành cho anh. Có những thời điểm, anh ấy đã được Real liên hệ rất chặt chẽ. Nhưng sau đó De Gea ra sân và các CĐV MU đã hát vang tên anh.
 
De Gea chia sẻ với tôi rằng anh ấy cảm thấy rất xúc động và muốn gắn bó với các CĐV này. Tôi nghĩ đó là lí do chính khiến De Gea không rời đi. Anh ấy là thủ môn số một thế giới và tôi cảm thấy may mắn khi được sát cánh bên anh".
 
Tỷ phú người Ai Cập mua lại Aston Villa
 
Ông Nassef Sawiris, tỷ phú giàu thứ hai của Ai Cập và người đồng sáng lập Fortress, Wes Edens đã bỏ ra khoảng 39 triệu USD để mua lại phần lớn cổ phần của Aston Villa từ một doanh nhân người Trung Quốc.
 
Ngay sau khi mua lại CLB này, ông Nassef Sawiris tuyên bố sẽ tiếp tục đầu tư mạnh tay để Aston Villa có thể sớm trở lại đấu trường danh giá Premier League.
 
Aston Villa là một CLB lâu đời của Anh có trụ sở ở TP Birmingham. Từ năm 2016, Aston Villa đã bị xuống hạng và từ đó đến nay chưa thể trở lại Premier League./.
 
Theo Trọng Phú/VOV.VN
 
,