.

Hội thao Hiệp hội công viên cây xanh Việt Nam lần thứ 6 diễn ra tại TP. Đồng Hới

.
21:20, Thứ Bảy, 02/06/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Từ 30-5 đến 1-6, Hội thao Hiệp hội công viên cây xanh Việt Nam lần thứ 6 đã diễn ra tại TP. Đồng Hới. Đây là lần đầu tiên, Trung tâm công viên cây xanh Đồng Hới vinh dự được đăng cai tổ chức hội thao.
 
Tham gia hội thao có 250 vận động viên đến từ 12 đơn vị thuộc Hiệp hội công viên cây xanh Việt Nam, gồm: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Vinh, Thừa Thiên Huế, Thanh Hóa, Bình Phước, Sơn La, Đà Lạt và Đồng Hới.
Các vận động viên tham gia thi đấu môn cờ tướng
Các vận động viên tham gia thi đấu môn cờ tướng

Các vận động viên đã tiến hành thi đấu ở 7 nội dung thi: bóng chuyền nam, bơi lội, bóng đá, cờ tướng, cầu lông, bóng bàn và điền kinh.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng với tinh thần đoàn kết, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Trung tâm công viên cây xanh Đồng Hới, giải nhì cho Công ty CP công viên cây xanh Quy Nhơn và giải ba cho Công ty công viên cây xanh Đà Nẵng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải khuyến khích, phong cách và phong trào cho các đơn vị còn lại.
Trung tâm Công viên cây xanh Đồng Hới đạt giải nhất tại Hội thao Hiệp hội Công viên Cây xanh Việt Nam lần thứ 6.
Trung tâm Công viên cây xanh Đồng Hới đạt giải nhất tại Hội thao Hiệp hội Công viên Cây xanh Việt Nam lần thứ 6.
Hội thao lần thứ 6 của Hiệp hội Công viên Cây xanh Việt Nam là hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm và luân phiên. Qua hội thao, các đơn vị trong hiệp hội có dịp được giao lưu, học hỏi và tăng cường mối quan hệ đoàn kết; đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, công nhân viên và người lao động trong các đơn vị nhằm tạo không khí hăng say lao động và sản xuất, kinh doanh. 
 
Đây cũng là cơ hội để các đơn vị thuộc Hiệp hội Công viên Cây xanh Việt Nam đến tham quan, trải nghiệm những nét đẹp văn hóa, ẩm thực, con người, mảnh đất TP. Đồng Hới nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung.
 
N.L
,
  • Thêm một cú 'chạm bước một' vĩ đại của Zidane

    Vinh quang đưa Zinedine Zidane lên đỉnh cao, những kết cục cay đắng khiến ông trở nên vĩ đại. Nhân vật này luôn gắn với những quyết định đúng đắn, của chính ông lẫn trọng tài và cả... Chúa.
     
    01/06/2018
    .