.

HLV Zidane: "Real sẽ chơi tấn công trước Bayern"

.
08:41, Thứ Ba, 01/05/2018 (GMT+7)
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về bán kết Champions League vào sáng 2-5 (giờ VN), HLV Zinedine Zidane cho biết Real Madrid sẽ tiếp tục chơi tấn công để giành chiến thắng trước Bayern Munich dù dẫn 2-1 ở trận lượt đi.
HLV Zidane trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bayern. Ảnh: REUTERS
HLV Zidane trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bayern. Ảnh: REUTERS
Ở trận lượt đi, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Allianz Arena. Vì thế, chỉ cần thủ hòa trong trận lượt về trên sân nhà là Real Madrid sẽ có mặt ở chung kết. Nhưng HLV Zidane khẳng định Real Madrid sẽ không tử thủ để tìm kiếm trận hòa mà quyết tâm chơi tấn công.
 
Hãng tin Reuters trích lời HLV Zidane: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận lượt về và chúng tôi sẽ vào sân để làm điều đó. Real Madrid sẽ chủ động tấn công ngay từ đầu để tìm bàn thắng một cách nhanh chóng, bởi mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng”.
 
“Đây là trận bán kết và chúng tôi biết tầm quan trọng của nó. Vì vậy, chúng tôi phải tiếp tục duy trì lối chơi của mình như ở trận lượt đi, bởi ở những trận đấu quan trọng như thế này, bạn không được phép mắc sai lầm. Chúng tôi cần phải tập trung và thể hiện quyết tâm chiến thắng cao nhất, bởi chỉ có chiến thắng mới làm thỏa lòng các cổ động viên”.
 
Tương tự HLV Zidane, đội trưởng Sergio Ramos cũng kêu gọi các đồng đội vào sân với quyết tâm đá bại Bayern Munich. Trung vệ Ramos chia sẻ: “Chúng tôi có kết quả tốt ở lượt đi nhưng chúng tôi không được phép nghĩ về một trận hòa trong trận lượt về. Real Madrid cần phải tiếp tục chiến thắng để khẳng định vị thế của mình. Chúng tôi muốn bảo vệ ngôi vô địch và chúng tôi sẽ quyết tâm đá bại Bayern Munich”.
 
“Chúng tôi đang làm những điều tuyệt vời tại Champions League. Trong 4 năm qua, chúng tôi đã ba lần vô địch Champions League và đó là điều không tưởng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn tiếp tục chiến thắng và lập nên những kỷ lục mới”.
Theo H.LAM (Tuổi trẻ)
,