.

Điểm tin sáng 10-5: Real gục ngã trước Sevilla

.
07:46, Thứ Năm, 10/05/2018 (GMT+7)
Rạng sáng 10-5, Real Madrid (R.M) đã để thua Sevilla 2-3 trên sân Sanchez Pizjuan trong trận đá bù vòng 34 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).
Nỗi thất vọng của các cầu thủ R.M sau trận thua Sevilla. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của các cầu thủ R.M sau trận thua Sevilla. Ảnh: REUTERS
Do không còn mục tiêu phấn đấu nên trận này HLV Zinedine Zidane tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Với đội hình không phải mạnh nhất, R.M đã chơi không tốt và để Sevilla vươn lên dẫn trước 3-0 với các bàn thắng của Wissam Ben Yedder (26’), Miguel Layun (45’) và tình huống phản lưới nhà của trung vệ Sergio Ramos (84’).
 
Phải đến những phút cuối, khi Sevilla thi đấu chùng xuống, R.M mới có cơ hội uy hiếp khung thành thủ môn David Soria. Tuy nhiên, tất cả những gì các học trò HLV Zidane làm được chỉ là hai bàn rút ngắn tỉ số do công Borja Mayoral (87’) và Sergio Ramos (90+6’, 11m).
 
Thắng trận này, Sevilla vươn lên vị trí thứ 7 với 54 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa giải tới.
 
Ở trận đấu bù còn lại, nhà vô địch Barcelona đã dễ dàng đá bại Villarreal với tỉ số đậm 5-1 trên sân Nou Camp. Các bàn thắng của Barcelona được ghi do công: Philippe Coutinho (11’), Paulinho (16’), Lionel Messi (45’) và Ousmane Dembele (87’, 90+4’).
 
Dani Alves nghỉ thi đấu 3 tuần
Alves nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương. Ảnh: REUTERS
Alves nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương. Ảnh: REUTERS
CLB Paris St-Germain (PSG) xác nhận hậu vệ Dani Alves (Brazil) sẽ phải xa sân cỏ 3 tuần vì chấn thương đầu gối.
 
Dani Alves (35 tuổi) dính chấn thương đầu gối trong trận chung kết cúp quốc gia Pháp với Les Herbiers vào hôm qua (9-5). Alves cho biết anh sẽ nỗ lực điều trị để có thể kịp khoác áo tuyển Brazil tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga vào giữa tháng 6 tới.
 
Theo T.VĨ (Tuổi trẻ)
,