.

Arsenal sẵn sàng chi 53 triệu Bảng cho sao Napoli

.
14:46, Thứ Ba, 15/05/2018 (GMT+7)
Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền lên đến 53 triệu Bảng để có được chữ ký của hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.
 
Arsenal vừa kết thúc mùa giải với kỉ lục phòng ngự đáng quên. Cụ thể, sau 38 vòng đấu, tổng cộng đội bóng của huấn luyện viên Arsene Wenger đã phải nhận 51 bàn thua. Đây cũng là lần đầu tiên “Pháo thủ” thủng lưới nhiều đến thế kể từ năm 1984 (60 bàn thua cả mùa).
Arsenal sẵn sàng chi 53 triệu Bảng để có được chữ ký của Koulibaly (Ảnh: Getty Images).
Arsenal sẵn sàng chi 53 triệu Bảng để có được chữ ký của Koulibaly (Ảnh: Getty Images).
Theo Express, Arsenal xác định trung vệ Koulibaly là lựa chọn lý tưởng để thay thế vị trí của Laurent Koscielny - người đang sa sút phong độ vì quá mẫn cảm với chấn thương. Con số mà đội bóng đến từ vùng Đông Bắc của London dự chi để hoàn thành mục tiêu này lên đến 53 triệu Bảng, số tiền khá lớn cho dành cho một hậu vệ.
 
Tuy nhiên, sẽ không dễ để "Pháo thủ" đạt được mục tiêu của mình khi mà cả Chelsea và Barcelona được cho là cũng quan tâm đến hậu vệ mang hai quốc tịch Pháp và Senegal của Napoli.
 
Ngoài Koulibaly, Arsenal cũng đang xem xét đưa Jonny Evans vào danh sách chuyển nhượng của mình. Đây là thương vụ khả thi hơn, khi mà cựu trung vệ Man United chỉ được định giá khoảng 3 triệu bảng sau khi West Bromwich Albion phải xuống chơi ở giải hạng nhất./.
 
Theo CTV Thịnh Vy/VOV.VN
 
,