.

AFF Suzuki Cup 2018: Việt Nam chung bảng với Lào, Campuchia

.
16:56, Thứ Năm, 03/05/2018 (GMT+7)
Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng A tại giải AFF Suzuki Cup 2018 với sự góp mặt của các đội tuyển Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào.
Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào.
Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào.
Đáng chú ý, việc tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với hai đội bóng láng giềng là Campuchia và Lào đã được trang chủ AFF dự báo đúng trước khi lễ bốc thăm diễn ra.
 
Kết quả bốc thăm này không khác gì nhiều so với AFF Suzuki Cup 2016, khi mà bảng đấu của Việt Nam có thêm sự góp mặt của Lào.
 
Trong khi đó, bảng B có sự góp mặt của đương kim vô địch Thái Lan, cùng các đội Indonesia, Philippines, Singapore, Brunei/Timor Leste.
  Kết quả bốc thăm.
Kết quả bốc thăm.
Theo lịch thi đấu, giải AFF Suzuki Cup 2018 sẽ diễn ra từ 8/11 đến 15/12 năm 2018 với sự thay đổi thể thức thi đấu.
 
Cụ thể, 10 đội tham dự chia thành 2 bảng đấu. Tại vòng bảng, mỗi đội thi đấu 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách theo bốc thăm. Vòng bán kết và chung kết vẫn diễn ra như những năm trước.
 
Bước vào giải đấu này, mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo là giành vé vào chung kết, sau khi trải qua 2 kỳ liên tiếp thua ở bán kết.
 
Trước khi vòng bảng diễn ra, Timor Leste và Brunei sẽ đá play-off để tranh tấm vé giành quyền tham dự AFF Suzuki Cup 2018./.
Theo ĐỖ HUY (VIETNAM+) 
,