.

Thể thao 24h: Pep Guardiola 'tỉnh bơ' với chức vô địch của Man City

.
14:43, Thứ Ba, 17/04/2018 (GMT+7)
Chiến lược gia của Man City - Pep Guardiola thừa nhận ông biết đội nhà sẽ vô địch từ tháng 9 năm ngoái.
 
Pep Guardiola "tỉnh bơ" với chức vô địch của Man City
 
Ở vòng đấu vừa rồi, Pep Guardiola còn không buồn theo dõi trận đấu quyết định giữa MU và West Brom. Thay vào đó, ông dẫn cậu con trai đi đánh golf và chỉ được biết kết quả trận đấu khi đang ở ngoài sân golf.
HLV Pep Guardiola bình thản với chức vô địch của Man City. (Ảnh: Getty)
HLV Pep Guardiola bình thản với chức vô địch của Man City. (Ảnh: Getty)
Khi được hỏi về chức vô địch, Pep Guardiola nói: "Tôi không hề bất ngờ với kết quả này. Thực chất, tôi có niềm tin chắc chắn Man City sẽ vô địch kể từ tháng 9 năm ngoái, sau khi chúng tôi đánh bại đương kim vô địch Chelsea.
 
Lối chơi của đội đã vận hành đúng như mong muốn của tôi. Khi bạn đánh bại nhà đương kim vô địch, cảm giác như Man City có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào ở Premier League. Để thắng được 18 trận liên tiếp, bạn cần có được tâm lý cực vững và một niềm tin lớn lao".
 
Bayern Munich gia nhập cuộc đua chữ ký Martial
 
Martial vừa từ chối gia hạn hợp đồng với MU. Theo đuổi tiền đạo người Pháp hiện đang là một loạt "ông lớn" như PSG, Juventus và mới nhất là Bayern Munich.
 
Hùm xám nước Đức sẵn sàng chi khoảng 35 triệu bảng để có được Martial trong mùa hè 2018. Được biết, chính vì sự xuất hiện của Sanchez ở MU khiến Martial ít có cơ hội đá chính hơn. Dẫn đến việc tiền đạo người Pháp tỏ ra chán nản và muốn ra đi tìm bến đỗ mới.
 
Bayern Munich đang tỏ ra rất sốt sắng trong thương vụ này và sẵn sàng đảm bảo cho Martial được đá chính thường xuyên. Đội bóng nước Đức đang cần tìm gấp người thay thế cho hai lão tướng Ribery và Robben đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp./.
 
Theo Trọng Phú/VOV.VN
,