.

Thể thao 24h: Arsene Wenger ví trận hòa Atletico như thất bại trước MU

.
08:48, Thứ Bảy, 28/04/2018 (GMT+7)
Sau trận bán kết lượt đi Europa League, "Giáo sư" Wenger đã đưa ra so sánh trận hòa Atletico Madrid với thất bại trước MU.
 
Wenger so sánh trận hòa Atletico với thất bại trước MU
 
Sau trận hòa 1-1 với Atletico Madrid ở bán kết lượt đi Europa League, HLV Arsene Wenger cho biết: "Arsenal đã chơi đúng như dự định nhưng kết quả cuối cùng lại không như ý. Dù sao tôi cũng đã quen với điều này. Ở trận gặp MU, Arsenal tung ra 33 cú sút và nhận thất bại. Trước Atletico Madrid là 20 cú sút và chỉ có 1 trận hòa".
"Giáo sư" Wenger so sánh trận hòa Atletico với thất bại trước MU. (Ảnh: Getty)
Mourinho tiết lộ về mối quan hệ với Salah
 
HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ mối quan hệ với Mohamed Salah trong cuộc phỏng vấn trên kênh ESPN. Theo “Người đặc biệt”, ông không hề trù dập ngôi sao người Ai Cập trong thời gian dẫn dắt Chelsea mà còn muốn tạo điều kiện để Mohamed Salah phát triển bản thân.
 
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: "Những gì mọi người nghe về tôi và Mohamed Salah chỉ là thông tin một chiều. Cậu ấy tới Anh khi còn trẻ, chưa có tâm lý và thể trạng tốt nhất. Vì vậy tôi quyết định để cậu ấy sang Fiorentina theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân. Sau đó, BLĐ Chelsea đã quyết định bán cậu ấy chứ không phải tôi”.
 
Andres Iniesta đầu quân cho “đại gia” Trung Quốc?
 
Theo báo giới Tây Ban Nha, Andres Iniesta sẽ sang Trung Quốc khoác áo “đại gia” Chongqing Dangdai Lifan sau khi chia tay Barca vào cuối mùa giải này. Được biết, quá trình đàm phán giữa đôi bên gần như đã hoàn tất và chỉ còn đợi ngày chính thức công bố cho giới truyền thông./.
 
Theo PV/VOV.VN
 
,