.

Khai mạc Quảng Bình Cúp 2018 khu vực phía Nam

.
18:36, Thứ Hai, 30/04/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 29-4, tại Trung tâm Thể dục Thể thao ĐH Quốc gia TP. HCM, Quảng Bình Cúp 2018 khu vực phía Nam đã khai mạc.

Giải lần này thu hút 12 đội tuyển đại diện cho con em 8 huyện, thị xã, thành phố ở quê nhà và CLB Doanh nghiệp Quảng Bình tại TP HCM tham dự
        Giải lần này thu hút 12 đội tuyển đại diện cho con em 8 huyện, thị xã, thành phố ở quê nhà và CLB Doanh nghiệp Quảng Bình tại TP. HCM tham dự

Hàng ngàn bạn trẻ là con em người Quảng Bình sinh sống và lao động tại các tỉnh từ TP. Đà Nẵng vào đến Cà Mau đã có mặt rất sớm để dự buổi khai mạc, dù trời mưa khá lớn.

Ông Lê Mạnh Hùng, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, cách đây 4 năm, từ điểm nhấn là đội bóng của con em làng Cao Lao Hạ (huyện Bố Trạch) tại TP. HCM, Hội đồng hương và CLB Doanh nhân Quảng Bình tại TP, HCM đã cùng phối hợp nâng cấp thành giải truyền thống, hướng đến việc tạo sân chơi nhằm gắn kết con em xa quê để vui chơi lành mạnh, qua đó bồi đắp tinh thần đoàn kết.

Giải lần này thu hút 12 đội tuyển đại diện cho con em 8 huyện, thị xã, thành phố ở quê nhà và CLB Doanh nghiệp Quảng Bình tại TP. HCM tham dự. Điều lệ giải bắt buộc vận động viên phải là con em Quảng Bình, nếu thi đấu theo đội các huyện, thị xã... thì phải bảo đảm là con em của những địa phương đó. Đông đảo doanh nhân và doanh nghiệp của người Quảng Bình tại TP. HCM đã đồng hành cùng giải.

Với sự điều hành của lực lượng trọng tài và giám sát thi đấu chuyên nghiệp, các đội sẽ tham gia thi đấu theo 3 bảng, trong thời gian một tháng (các ngày thứ 7 và chủ nhật).


Lương Duy Cường

,