.

Juventus - Real Madrid: Buffon không cần phải sợ hãi Ronaldo

.
09:32, Thứ Ba, 03/04/2018 (GMT+7)
Trước trận tứ kết Champions League giữa Juventus vs Real Madrid, Buffon thừa nhận anh mất ngủ vài đêm mỗi khi phải đối mặt với Ronaldo.
 
Phát biểu trước thềm trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Juventus vs Real Madrid, Buffon thừa nhận: “Khi bạn đối đầu với CLB lớn như Real Madrid Madrid, việc bắt chết một cầu thủ không mang lại khác biệt quá lớn. Dù vậy, phải nói rằng khi biết mình đối diện với Ronaldo một lần nữa, tôi đã trải qua vài đêm mất ngủ”.
 
Sự lo lắng của Buffon là điều dễ hiểu, bởi anh là người liên tục bị Ronaldo sút tung lưới. Thống kê chỉ ra rằng, Ronaldo đã 5 lần đối diện với Juventus. Trong cả 5 trận đấu ấy Ronaldo đều chọc thủng lưới Buffon với tổng cộng 7 bàn. Ở trận chung kết mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã ghi cú đúp giúp Real Madrid giành chức vô địch.
Buffon liên tục bị Ronaldo chọc thủng lưới (Ảnh: Getty).
Buffon liên tục bị Ronaldo chọc thủng lưới (Ảnh: Getty).
Không chỉ Buffon mà HLV Massimiliano Allegri cũng cảm thấy bất an, khi Juventus đối đầu với Real Madrid. Ông cho biết: “Cuộc đọ sức ngày mai sẽ là đại tiệc bóng đá. Nó là trận lượt đi trong hai lượt trận tuyệt vời chống lại một đội bóng luôn tham gia Champions League và góp mặt ở bán kết từ năm 2011 đến nay. Chúng tôi biết sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng Juventus phải có tham vọng để chơi và vượt qua tất cả”.
 
Cũng trong buổi họp báo trước trận Juventus vs Real Madrid, HLV Massimiliano Allegri khẳng định, đội bóng của ông sẽ không mắc những sai lầm như trận chung kết diễn ra tại Cardiff cách đây gần một năm.
 
“Chúng tôi sẽ phải chơi phòng ngự tốt nhất có thể ở trận đấu ngày mai. Bởi vì, Real Madrid sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật, tốc độ. Tôi muốn đội bóng của mình chơi tốt như ở hiệp 1 trận chung kết Champions League ở Cardiff và sẽ phải kiểm soát bóng tốt hơn một chút” - HLV Massimiliano Allegri cho biết.
 HLV Massimiliano Allegri quyết tâm cao độ khi tái đấu Real (Ảnh: Getty).
HLV Massimiliano Allegri quyết tâm cao độ khi tái đấu Real (Ảnh: Getty).
Mặc dù, Juventus bị đánh giá yếu hơn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở cuộc đọ sức lần này. Tuy nhiên, Buffon hay HLV Massimiliano Allegri cũng không phải sợ hãi vì họ đang được lịch sử chống lưng.
 
Theo đó, Juventus không thua Real Madrid trong 7 trận gần nhất trên sân nhà của họ, với 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Chiến thắng duy nhất của Real Madrid trên sân Juventus xảy ra ở mùa giải 1961/1962. Ngoài ra, Real Madrid chưa từng loại được Juventus trong các vòng loại trực tiếp Cúp châu Âu kể từ mùa 1986/1987.
 
Bên phía Real Madrid, HLV Zidane dù biết sẽ gặp nhiều thử thách ở chuyến làm khách trên đất Italia, nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn rất tự tin. Ông khẳng định: “Juventus là đội bóng mạnh mẽ, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để thể hiện một màn trình diễn tốt”.
 
“Tôi nghĩ rằng, trận đấu ngày mai không liên quan tới những gì đã xảy ra 10 tháng trước. Điều gì đã diễn ra bây giờ đã trở thành quá khứ và Real Madrid phải tập trung vào cuộc chiến của mình, để đưa ra hiệu suất tốt nhất có thể vào ngày mai” - HLV Zidane nói thêm.
 
Theo lịch trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League 2017/2018 giữa Juventus vs Real Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 4/4 (giờ Việt Nam)./.
 
Theo Hoàng Yến/VOV.VN

 

,