.

HLV Mai Đức Chung nói gì trước trận 'sinh tử' của tuyển nữ Việt Nam?

.
08:36, Thứ Sáu, 13/04/2018 (GMT+7)
Phát biểu trước thể trận đấu "sinh tử" với Hàn Quốc, huấn luyện viên tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung khẳng định mục tiêu của toàn đội là dốc toàn lực để giành chiến thắng.
Thầy trò HLV Mai Đức Chung cần phải thắng mới có cơ hội dự World Cup. (Nguồn: VFF)
Thầy trò HLV Mai Đức Chung cần phải thắng mới có cơ hội dự World Cup. (Nguồn: VFF)
"Đội tuyển Việt Nam đã có thi đấu và đều thua cả 2 trận, còn một trận nữa với cả Hàn Quốc. Để đảm bảo giải được thành công, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để thi đấu ở trận cuối cùng này," ông Mai Đức Chung cho biết.
 
"Chúng tôi rơi vào một bảng rất mạnh gồm Hàn Quốc, Australia và đội Nhật. Mặc dù có lực lượng yếu hơn song chúng tôi cố gắng từng trận một chứ không phải chúng tôi buông xuôi trong trận đấu cuối cùng này."
 
"Hàn Quốc là đội bóng rất mạnh và chúng tôi đánh giá cao họ ở bảng đấu này. Chúng tôi đã thua 2 trận rồi, còn trận cuối cùng chúng tôi cố gắng thi đấu hết sức mình, có bao nhiêu sức thì chúng tôi sẽ cố gắng bấy nhiêu, để làm thế nào cho giải thành công. Qua đây chúng tôi sẽ học tập và rút kinh nghiệm để chuẩn bị cho AFF Cup tới."
 Tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) buộc phải thắng Hàn Quốc. (Nguồn: AFC)
Tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) buộc phải thắng Hàn Quốc. (Nguồn: AFC)
"Chúng tôi cố gắng động viên tinh thần các vận động viên thôi, hãy tập trung vào trận đấu và cố gắng đá hết sức mình vì chúng tôi không có mục tiêu gì, áp lực gì lớn lắm. chính vì thế về đầu óc chugs tôi cũng thoải mái và tập trung vào trận đấu cuối cùng, làm sao để thi đấu thật tốt."
 
Trước thềm trận đấu này, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa giành được điểm nào sau hai thất bại đậm 0-4 trước Nhật Bản và 0-8 trước Australia.
 
Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung vẫn còn nguyên cơ hội giành vị trí thứ 3 nếu như gây sốc trước Hàn Quốc, đội bóng mới có 2 điểm sau hai trận hòa cùng tỷ số 0-0 trước Australia và Nhật Bản./.
Theo PHƯƠNG TRANG (VIETNAM+) 
,