.

Công Phượng 'giải hạn," Hoàng Anh Gia Lại đánh bại SHB Đà Nẵng

.
12:12, Chủ Nhật, 22/04/2018 (GMT+7)
Nguyễn Công Phượng đã chấm dứt chuỗi trận khô hạn bàn thắng của mình bằng pha lập công vào lưới SHB Đà Nẵng ở chiến thắng 2-0 của Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 6 V-League 2018.
Công Phượng (áo trắng) trong trận gặp SHB Đà Nẵng. (Ảnh: Dư Toán/TTXVN)
Công Phượng (áo trắng) trong trận gặp SHB Đà Nẵng. (Ảnh: Dư Toán/TTXVN)
Đây cũng là pha lập công đầu tiên của chân sút người xứ Nghệ tại V-League sau gần 6 tháng "tịt ngòi."
 
Lần gần nhất Công Phượng ghi bàn tại V-League là ở trận Hoàng Anh Gia Lai thắng Hà Nội 3-2 trên sân Pleiku tại vòng 23 V-League 2017 (ngày 27-11-2017).
 
Bàn thắng của Công Phượng được ghi ở phút 24 từ chấm phạt 11m, sau tình huống Rimario bị trung vệ Văn Thắng của SHB Đà Nẵng phạm lỗi trong vòng cấm.
 
Ngoài Công Phượng, Minh Vương cũng đã để lại dấu ấn với pha đột phá dũng mãnh rồi dứt điểm ghi bàn đẹp mắt, ấn định chiến thắng 2-0 cho Hoàng Anh Gia Lai.
 
Với chiến thắng này, Hoàng Anh Gia Lai có được 8 điểm sau 6 trận đã đấu, tạm leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League.
 
Trong khi đó, sau hai thất bại liên tiếp, SHB Đà Nẵng tụt xuống vị trí thứ 10 với 1 điểm ít hơn so với đội chủ sân Pleiku.
 
Cũng tại vòng 6, ở loạt trận diễn ra chiều qua, FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An chỉ giành được 1 điểm sau khi cùng có kết quả hòa ngay trên sân nhà.
 
Đương kim á quân FLC Thanh Hóa để cho XSKT Cần Thơ cầm chân với tỷ số 1-1, trong khi đội bóng xứ Nghệ phải chia điểm sau trận đấu không bàn thắng với Becamex Bình Dương./.
Theo ĐỖ HUY (VIETNAM+) 
,