.

Arsenal thắng nghẹt thở trước Southampton, Chelsea gây thất vọng

.
10:40, Thứ Hai, 09/04/2018 (GMT+7)
Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở giải đoạn cuối mùa giải khi có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Southampton ở vòng 32 Premier League.
Welbeck tỏa sáng giúp Arsenal chiến thắng. (Nguồn: Reuters)
Welbeck tỏa sáng giúp Arsenal chiến thắng. (Nguồn: Reuters)
Đây cũng là chiến thắng thứ 6 liên tiếp mà thầy trò huấn luyện viên Arsene Wenger có được trên hai mặt trận chính là Premier League và Europa League.
 
Ở màn rượt đuổi  tại Emirates đêm qua, Danny Welbeck đã sắm vai người hùng của Pháo thủ thành London với một cú đúp và một đường kiến tạo để Pierre-Emerick Aubameyang lập công.
 
Với chiến thắng này Arsenal đã có được 54 điểm nhưng khoảng cách giữa họ và vị trí thứ tư mà Tottenham đang nắm giữ lên đến 13 điểm.
 
Tuy nhiên, mục tiêu của Arsenal hiện tại chắc chắn sẽ là chức vô địch Europa League để giành tấm vé trực tiếp tham dự vòng bảng Champions League mùa tới.
 Chelsea ngày càng xa tấm vé dự Champions League mùa tới. (Nguồn: Reuters)
Chelsea ngày càng xa tấm vé dự Champions League mùa tới. (Nguồn: Reuters)
Trong khi đó, tại Stamford Bridge, Chelsea đã gây thất vọng khi để West Ham United cầm hòa 1-1. Cesar Azpilicueta là người mở tỷ số cho The Blues, trong khi Chichrito gỡ hòa 1-1 cho đội khách.
 
Với kết quả này, thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte mới chỉ có được 57 điểm, và ngày càng xa cơ hội tham dự Champions League mùa tới./.
Theo ĐỖ HUY (VIETNAM+) 
,