.

"Arsenal hứng chịu kết quả tồi tệ nhất có thể"

.
07:26, Thứ Sáu, 27/04/2018 (GMT+7)
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Arsenal hòa 10 người Atletico Madrid 1-1 ở bán kết lượt đi Europa League trên sân nhà Emirates rạng sáng 27-4 (giờ VN), HLV Arsene Wenger (Arsenal) tỏ ra thất vọng khi thừa nhận rằng, đây là kết quả tồi tệ nhất có thể xảy đến với Arsenal.
HLV Wenger trong trận Arsenal hòa Atletico Madrid 1-1. Ảnh: REUTERS
HLV Wenger trong trận Arsenal hòa Atletico Madrid 1-1. Ảnh: REUTERS
HLV Wenger nói với kênh truyền hình BT Sports: “Nếu nhìn vào màn trình diễn của hai đội và những gì đã diễn ra trên sân, hòa là một kết quả tồi tệ nhất có thể với Arsenal. Dẫn đối thủ 1-0, có thêm bàn thắng không quan trọng bằng việc giữ sạch lưới". 
 
"Các cầu thủ đã tạo ra cơ hội nhưng không thể "kết liễu" trận đấu và sau đó hứng chịu một bàn thua. Tôi không đổ lỗi cho bất cứ cá nhân nào bởi cả đội đều rất thất vọng”- Ông Wenger nói thêm.
 
Chiến lược gia người Pháp thừa nhận rằng, chiếc thẻ đỏ ở phút thứ 10 của Sime Vrsaljko không hoàn toàn là lợi thế của Arsenal. “Tấm thẻ đỏ của Atletico Madrid đã khiến họ quyết tâm phòng ngự hơn. Đó không phải là lợi thế của Arsenal” – HLV Wenger nói.
 
Giáo sư cũng lên tiếng khen ngợi thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid và cho rằng anh là một trong những người gác đền xuất sắc nhất châu Âu. Trận này, Oblak đã có những pha cứu thua ngoạn mục khiến các chân sút Arsenal nản lòng.
 
Ông Wenger nói tiếp: “Atletico Madrid là đội chơi phòng ngự hàng đầu châu Âu trong nhiều năm qua. Do đó, không phải ngẫu nhiên Arsenal gặp nhiều khó khăn như vậy. Nhưng chúng tôi thực sự đã có rất nhiều cơ hội trong hiệp một”.
 
Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn tin tưởng Arsenal sẽ vượt qua Atletico Madrid trong trận lượt về trên sân khách để có mặt trong trận chung kết. “Chúng tôi sẽ hành quân đến Madrid với sự tự tin tuyệt đối vào tấm vé đến trận chung kết”- ông Wenger tự tin.
 
Về phía Atletico Madrid, HLV Diego Simeone đã hết lời ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Tuy có lợi thế là một bàn trên sân khách nhưng HLV Simeone vẫn thừa nhận, cơ hội đi tiếp của Atletico Madrid chỉ là 50%.
 
Theo Hoài Dư (Tuổi trẻ)
,