.

Tuyên Hóa hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

.
14:23, Thứ Hai, 26/03/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018, sáng 25-3, trên địa bàn huyện Tuyên Hóa đã đồng loạt tổ chức lễ khai mạc và tiến hành chạy với sự tham gia của hơn 10.000 cán bộ, nhân dân các xã, thị trấn.

>> TP. Đồng Hới phát động 'Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân' năm 2018

Cán bộ và nhân dân trên địa bàn thị trấn Đồng Lê hưởng ứng ngày chạy Olympic năm 2018
Cán bộ và nhân dân trên địa bàn thị trấn Đồng Lê hưởng ứng ngày chạy Olympic năm 2018
Với ý nghĩa “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người, ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.
 
Ngày chạy Olympic năm 2018 tại huyện Tuyên Hóa có sự tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong không khí vui tươi, sôi nổi. Ngay sau lễ khai mạc, tất cả mọi người đã cùng tham gia chạy với cự ly tối thiểu là 1.000m. 
 
Hiện nay, toàn huyện Tuyên Hóa có số người tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên đạt 31,1%; tỷ lệ gia đình luyện tập thể dục thể thao trên 30%.
 
Văn Tư
,