.

Trao giải Bóng chuyền nữ ngành Giáo dục - Đào tạo

.
16:04, Thứ Hai, 05/03/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 4-3, Sở Giáo dục - Đào tạo, Thường trực Công đoàn ngành Giáo dục đã tổ chức lễ bế mạc và trao thưởng cho các đội bóng xuất sắc của giải Bóng chuyền nữ ngành Giáo dục - Đào tạo năm 2018.
Đồng chí Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD-ĐT, Trưởng Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng phòng GD-ĐT TP. Đồng Hới.
          Đồng chí Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD-ĐT, Trưởng ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng phòng GD-ĐT TP. Đồng Hới.
Qua 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn với 40 trận đấu của hai hệ thống (các đơn vị trực thuộc sở và 8 phòng GD-ĐT), giải Bóng chuyền nữ ngành Giáo dục - Đào tạo năm 2018 đã thành công tốt đẹp. 
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, các vận động viên tham gia thi đấu nhiệt tình, thể hiện tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết thân ái và đậm nét tinh thần thể thao cao thượng. Chất lượng giải năm nay khá cao. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên tổ chức một vòng thi đấu tại tỉnh (không đấu cụm) nên có rất nhiều đội về tham gia với tinh thần hào hứng và cống hiến. Một số đội bóng tuy lần đầu tiên tham gia giải nhưng đã thể hiện được lối chơi chuyên nghiệp, thu hút đông đảo khán giả xem và cổ vũ nhiệt tình. 
Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao cúp, cờ, giấy khen và phần thưởng cho đội bóng Trường THPT Lê Hồng Phong vô địch hệ thống giải các đơn vị trực thuộc.
Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao cúp, cờ, giấy khen và phần thưởng cho đội bóng Trường THPT Lê Hồng Phong vô địch hệ thống giải các đơn vị trực thuộc.
Kết thúc 40 trận đấu, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các đội bóng xuất sắc. Trong đó, Phòng GD-ĐT TP. Đồng Hới giành giải nhất giải hệ thống các phòng GD-ĐT; giải nhì được trao cho Phòng GD-ĐT huyện Quảng Trạch; Phòng GD-ĐT thị xã Ba Đồn và Phòng GD-ĐT huyện Quảng Ninh giành đồng giải ba.
 
Ở giải hệ thống các đơn vị trực thuộc sở: giải nhất thuộc về Trường THPT Lê Hồng Phong; giải nhì Trường THPT Lương Thế Vinh; đồng giải ba Trường THPT Phan Đình Phùng và cơ quan Sở GD-ĐT. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao thưởng cho các cầu thủ xuất sắc nhất của giải được nhiều người bình chọn. 
Đồng chí Trần Đình Nhân, Phó giám đốc Sở GD-ĐT cùng nhà tài trợ Tấn Phát Sport  trao thưởng cho các cầu thủ xuất sắc nhất giải.
Đồng chí Trần Đình Nhân, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT cùng nhà tài trợ Tấn Phát Sport trao thưởng cho các cầu thủ xuất sắc nhất giải.
Đặc biệt, đồng hành cùng giải Bóng chuyền nữ ngành GD-ĐT năm 2018, Công ty TNHH TM và XD Tấn Phát Sport ngoài việc tài trợ chung cho giải, còn trao thưởng cho các đội bóng và các cầu thủ xuất sắc tại giải đấu bằng giải thưởng của Ban tổ chức (với tổng số tiền trên 20 triệu đồng) nhằm động viên đội ngũ nữ nhà giáo nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.
Nội Hà
,