.

Thể thao 24h: Real và Liverpool vào tứ kết Champions League

.
11:00, Thứ Tư, 07/03/2018 (GMT+7)
Bản tin thể thao sáng 7-3, Real và Liverpool giành vé vào tứ kết Champions League sau khi giành chiến thắng chung cuộc trước PSG và Porto.
 
Real và Liverpool vào tứ kết Champions League
 
Hai tấm vé đầu tiên vào tứ kết Champions League 2017/2018 đã thuộc về Real và Liverpool. Ở trận lượt về diễn ra rạng sáng nay (7-3), Real vượt qua PSG với tỉ số 2-1 để thắng với tổng tỉ số 5-2. Trong khi đó, Liverpool dù hòa 0-0 trước Porto, nhưng vẫn đi tiếp khi thắng với tổng tỉ số 5-0.
Real giành chiến thắng 2-1 trước PSG trong trận lượt về (Ảnh: Daily Mail).
Real giành chiến thắng 2-1 trước PSG trong trận lượt về (Ảnh: Daily Mail).
Pogba như “trò hề” trên sân
 
Bình luận trên Sky Sports, Gary Neville đã chỉ trích thậm tệ Paul Pogba sau trận đấu với Crystal Palace. Theo huyền thoại của “Quỷ đỏ”, Pogba giống như trò hề trên sân và màn trình diễn của tiền vệ này chỉ hợp với Youtube, Instagram.
 
Chiellini đánh giá cao Kane
 
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Tottenham với Juventus, Chiellini đã gửi lời khen gợi tới Harry Kane. Theo trung vệ của “bà đầm già”, Harry Kane nằm top 3, 4 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
 
Thông tin từ Dario Gol, MU sẵn sàng chi tới 60 triệu Euro để chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real. Hậu vệ người Pháp hiện đang thi đấu rất hay trong màu áo “Kền kền trắng” và anh cũng là học trò cũ của Mourinho.
 
Coentrao muốn dứt tình với Real
 
Coentrao hiện đang thi đấu cho Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn. Ở phát biểu mới đây, trung vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận muốn tiếp tiếp tục ở lại Sporting Lisbon thay vì trở lại khoác áo Real./.
 
Theo Hoàng Yến/VOV.VN (tổng hợp)
 
,