.

Sôi nổi các giải đấu thể thao nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

.
19:23, Thứ Sáu, 02/03/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chào mừng kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhiều đơn vị trong tỉnh tổ chức các giải đấu thể thao cho cán bộ nữ.
 
Bà Trần Thị Hương, Phó giám đốc Sở GD-ĐT, Phó trưởng ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho đội bóng tham dự giải.
Bà Trần Thị Hương, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT, Phó Trưởng ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho đội bóng tham dự giải.
. Sáng nay (2-3), tại Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Sở Giáo dục - Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục đã khai mạc giải bóng chuyền nữ ngành GD-ĐT năm 2018.
 
Tham gia thi đấu lần này có 22 đơn vị của hai hệ thống giải với hơn 300 vận động viên đại diện cho hơn 15 nghìn cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ của ngành GD-ĐT Quảng Bình. Trong đó, giải các phòng GD-ĐT gồm 8 đội bóng của 8 phòng GD-ĐT; giải các trường phổ thông trực thuộc gồm 14 đội của 13 trường THPT và cơ quan Sở GD-ĐT. 
Toàn cảnh lễ khai mạc.
Toàn cảnh lễ khai mạc.
Bà Trần Thị Hương, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT, Phó Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Trong thời gian qua, cùng với phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, các trường học trên địa bàn toàn tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao hướng tới kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 cùng các sự kiện lớn của đất nước, của tỉnh và của ngành. Trong đó, phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng chuyền được diễn ra rộng khắp trong toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên toàn ngành.
 
“Tham gia giải lần này, các vận động viên được tập luyện nâng cao về mặt thể lực. Đây cũng là dịp để giáo viên giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tạo mối đoàn kết, thân ái, góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ năm học 2017-2018”, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Trần Thị Hương chia sẻ thêm. 
 
Giải bóng chuyền nữ ngành Giáo dục - Đào tạo năm 2018 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 2 đến hết ngày 4-3.
Nội Hà
 
 
. Cũng trong sáng nay (2-3), Công an tỉnh đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nữ năm 2018.
Lãnh đạo Công an tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải.
Lãnh đạo Công an tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải.
Tham gia giải đấu lần này có 12 đội bóng chuyền nữ với hơn 140 vận động viên đến từ công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh. Giải đấu là dịp để tăng cường sự giao lưu, kết nối tính đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, chiến sỹ là chị em phụ nữ đang công tác trong toàn lực lượng Công an tỉnh. Qua đó, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại trong Công an nhân dân, với tinh thần "Khỏe để bảo vệ an ninh Tổ quốc". 
 
Đây cũng là chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 35 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Bộ Công an của Công an tỉnh Quảng Bình.
 
Ngô Quang Văn
,