.

"Quỷ đỏ" thừa thắng xông lên

.
16:02, Thứ Hai, 05/03/2018 (GMT+7)
Hừng hực khí thế sau chiến thắng trước Chelsea, Manchester United (M.U) quyết tâm giành trọn ba điểm khi hành quân đến sân của Crystal Palace ở trận đấu muộn vòng 29 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra lúc 3h rạng sáng 6-3 (giờ VN, K+PM, SCTV17 THTT).
Lukaku được chờ đợi sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp M.U vượt qua Crystal Palace Ảnh: GETTY IMAGES
Lukaku được chờ đợi sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp M.U vượt qua Crystal Palace Ảnh: GETTY IMAGES
Kể từ khi Alexis Sanchez gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Jose Mourinho đã cho phép tiền vệ người Chile di chuyển rộng, đồng thời thu hẹp phạm vi hoạt động của ngôi sao người Pháp Paul Pogba. Điều này đã khiến lối chơi của M.U khá rối rắm, mối quan hệ giữa HLV Mourinho và Pogba cũng vì vậy mà xấu đi.
 
Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ đã được “người đặc biệt” giải quyết ổn thỏa trong trận thắng Chelsea, khi ông Mourinho xếp Pogba chơi tự do trên hàng công và yêu cầu Sanchez bám biên nhiều hơn. Sự “tỉnh ngộ” của HLV Mourinho giúp M.U có trận đấu tuyệt hay và xứng đáng giành chiến thắng trước Chelsea.
 
Hàng tiền vệ của “quỷ đỏ” với Pogba chơi tự do trở nên linh hoạt, cầm bóng nhiều và tấn công đối thủ trực diện hơn. Trong khi đó, sức mạnh tấn công ở hai bên cánh của M.U cũng mạnh mẽ hơn. Pogba di chuyển rộng và đá gần với tiền đạo Romelu Lukaku, tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội người Bỉ. Đó cũng là tiền đề quan trọng giúp Lukaku tỏa sáng với 1 bàn thắng và đường kiến tạo trong trận gặp Chelsea. Nếu cứ đá như những gì đã thể hiện trong chiến thắng trước Chelsea, mục tiêu giành trọn ba điểm ngay trên sân của Crystal Palace không phải ngoài tầm tay của thầy trò HLV Mourinho.
 
Trong khi đó, chủ nhà Crystal Palace đang có phong độ tệ hại với 5 trận liên tục không thắng. Chưa hết, Crystal Palace còn bước vào trận gặp M.U với hàng loạt trụ cột như Yohan Cabaye, Mamadou Sakho, Wilfried Zaha, Ruben Loftus-Cheek, Connor Wickham và Jason Puncheon cùng vắng mặt vì chấn thương.
 
Ông Mark Lawrenson - bình luận viên của Hãng tin BBC - dự đoán M.U thắng 2-0.
Theo Hoài Dư (Tuổi trẻ)
 
,