.

Marcus Rashford tỏa sáng, Manchester United hạ gục Liverpool

.
07:04, Chủ Nhật, 11/03/2018 (GMT+7)
Manchester United đã xuất sắc đánh bại Liverpool 2-1 trên sân nhà Old Trafford ở trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League.
Marcus Rashford giúp Manchester United xây chắc vị trí thứ 2. (Nguồn: EPA)
Marcus Rashford giúp Manchester United xây chắc vị trí thứ 2. (Nguồn: EPA)
Marcus Rashford đã sắm vai người hùng khi ghi cả hai bàn thắng cho Manchester United.
 
Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho đã xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 65 điểm, nhiều hơn chính đối thủ của họ ở trận này đến 5 điểm.
 
Bên kia chiến tuyến, thất bại này có thể khiến The Kop mất luôn cả vị trí thứ 3 vào tay Tottenham - đội bóng đang kém họ 2 điểm và sẽ chỉ phải gặp AFC Bournemouth ở vòng đấu này.
 
Ở trận "đại chiến" tại Old Trafford, Liverpool nhập cuộc rất quyết tâm với hy vọng giành trọn 3 điểm, đồng thời sẽ chiếm luôn vị trí thứ 2 của Quỷ đỏ.
 Marcus Rashford lập cú đúp cho Quỷ đỏ. (Nguồn: Daily Mail)
Marcus Rashford lập cú đúp cho Quỷ đỏ. (Nguồn: Daily Mail)
Tuy nhiên, tham vọng đó của đội khách đã sớm bị "dội gáo nước lạnh." Phút 14, Rashford đã có pha xử lý bóng tinh tế loại bỏ Arnold, rồi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số 1-0 cho Quỷ đỏ.
 
Phải nhận bàn thua sớm, Liverpool đã chủ động chơi dâng cao và tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của David de Gea.
 
Tuy nhiên, khi mà chưa thể tìm đường vào khung thành của de Gea, lưới của Liverpool một lần nữa phải rung lên ở phút 24 và người lập công vẫn là Rashford với cú dứt điểm chéo góc.
 
Để thua 2 bàn chỉ sau 24 phút thi đấu, đoàn quân của Juergen Klopp buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công, nhưng phải đến phút 65 họ mới được hưởng niềm vui khi Bailly phá bóng vào lưới nhà.
 Bailly đá phản lưới nhà.
Bailly đá phản lưới nhà.
Có được bàn thắng, Liverpool tiếp tục chơi lấn lướt và có thời điểm họ giành quyền kiểm soát bóng đến 73%. Tuy nhiên, đội khách đã không thể có thêm bàn thắng, đành ngậm ngùi rời Old Trafford với thất bại 1-2./.
Theo ĐỖ HUY (VIETNAM+) 
,