.

"Không Neymar, PSG vẫn có thể đá bại R.M"

.
09:54, Thứ Ba, 06/03/2018 (GMT+7)
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Real Madrid (R.M) vào sáng 7-3 (giờ VN), hậu vệ Dani Alves khẳng định Paris Saint Germain (PSG) vẫn có thể đá bại R.M khi thiếu vắng Neymar.
HLV Unai Emery (phải) và Dani Alves trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: REUTERS
HLV Unai Emery (phải) và Dani Alves trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: REUTERS
Neymar là ngôi sao số 1 của PSG ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil sẽ phải vắng mặt trong phần còn lại ở mùa giải năm nay sau khi gặp chấn thương nặng ở bàn chân trong trận gặp Marseille ở vòng 27 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) hôm 26-2.
 
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về với R.M, Dani Alves khẳng định Neymar rất quan trọng với PSG nhưng đội bóng này vẫn có thể giành chiến thắng khi thiếu vắng anh. Dani Alves chia sẻ: “Neymar là ngôi sao hàng đầu thế giới và tầm ảnh hưởng của anh trong đội hình PSG rất lớn. Với Neymar, PSG sẽ mạnh hơn. Tuy nhiên, nếu không có Neymar, PSG vẫn rất mạnh, bởi chúng tôi còn có nhiều cầu thủ giỏi khác”.
 
Dani Alves nói tiếp: “Đây là trận đấu quan trọng nhất của PSG ở mùa giải năm nay. Chúng tôi sẽ không ngồi xuống và khóc, mà chúng tôi sẽ đứng lên để chiến đấu. Cơ hội vẫn ở phía trước và chúng tôi sẽ phải làm tất cả để giành lấy nó”.
 
Tương tự, HLV Unai Emery cũng tin tưởng vào màn lội ngược dòng của PSG dù không có Neymar. HLV Unai Emery nói với Hãng tin Reuters: “Cơ hội vẫn nằm trong tay chúng tôi và chúng tôi không được phép mắc sai lầm như ở trận lượt đi. Không có Neymar nhưng chúng tôi vẫn rất mạnh, bởi chúng tôi là một tập thể đoàn kết và có sự hậu thuẫn của các cổ động viên”.
 
“Đây là một trận đấu rất quan trọng. Với những trận đấu như thế này, muốn giành chiến thắng bạn phải chơi bằng cái đầu nóng và cả trái tim rực cháy. Trận đấu ngày mai (7-3) rất quan trọng. Chúng tôi sẽ thi đấu với 12 cầu thủ và đó là một lợi thế lớn để lật ngược tình thế”.
 
Theo H.LAM (Tuổi trẻ)
 
,