.

Đội trưởng Văn Quyết cảnh báo 7 tuyển thủ U23 ở CLB Hà Nội

.
15:24, Chủ Nhật, 11/03/2018 (GMT+7)
Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã lên tiếng cảnh báo những đàn em tại câu lạc bộ Hà Nội sau kỳ tích ở U23 Việt Nam.
Đội trưởng Văn Quyết tin rằng các cầu thủ U23 Việt Nam ở đội Hà Nội còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. (Ảnh: Thùy Minh)
Đội trưởng Văn Quyết tin rằng các cầu thủ U23 Việt Nam ở đội Hà Nội còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. (Ảnh: Thùy Minh)
Câu lạc bộ Hà Nội chuẩn bị bước vào chiến dịch giành lại ngôi vương ở mùa giải 2018. Đội bóng thủ đô là câu lạc bộ sở hữu nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam nhất với 7 cái tên. Đó là những người hùng vừa giúp bóng đá Việt Nam vào tới chung kết Giải U23 châu Á 2018.
 
Dù vậy, trước thềm mùa giải mới, đội trưởng Văn Quyết nhắc nhở đàn em: “Các em U23 Việt Nam đã có sự trưởng thành rất tốt trong thời gian qua. Nhưng V-League rất khắc nghiệt, các em cần phải hoàn thiện mình nhiều hơn. Cá nhân Quyết đã chơi với các em suốt hai năm qua. Quyết hiểu đây là mùa giải các em cần nỗ lực nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình.”
 
“Trong một đội bóng, yếu tố tập thể luôn phải đặt lên hàng đầu. Tôi sẽ cố gắng dìu dắt, hòa quyện các em. Các em là những nhân tố tốt nhưng đội bóng vẫn là quan trọng hơn.”
 
Bản thân Văn Quyết sẽ không được ra sân ở trận đấu tới với Hải Phòng. Đội trưởng của Hà Nội và tuyển Việt Nam vẫn đang trong thời gian treo giò và sẽ chỉ trở lại ở lượt trận hai.
 
Văn Quyết chia sẻ: “Là cầu thủ, đã chơi thì luôn mong được thể hiện ở tinh thần cao nhất. Nhưng đôi khi, sự nhiệt huyết của mình tạo ra những điều không tốt. Bản thân tôi luôn quyết tâm và mong đội chiến thắng. Nhưng cá nhân tôi sẽ rút kinh nghiệm để tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu tới.”
 
“Đây là mùa giải thứ 8 của tôi ở V-League. Mùa này có hiệu ứng U23 Việt Nam khích lệ anh em cầu thủ. Mong rằng giải đấu năm nay sẽ khắc nghiệt hơn, giàu tính cạnh tranh hơn và tốt cho hình ảnh các cầu thủ, các đội bóng.”
 
Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 19 giờ hôm nay (11-3) trên sân Hàng Đẫy./.
Theo THÙY MINH (VIETNAM+) 
 
,