.

"Đây là chiến thắng lịch sử của Sevilla"

.
09:18, Thứ Tư, 14/03/2018 (GMT+7)
Đó là phát biểu của tiền đạo Wissam Ben Yedder sau khi lập cú đúp bàn thắng, giúp Sevilla đá bại Manchester United (M.U) 2-1 trên sân Old Trafford sáng 14-3 (giờ VN) để đoạt vé vào tứ kết Champions League.
Niềm vui của Ben Yedder sau khi ghi bàn vào lưới M.U. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Ben Yedder sau khi ghi bàn vào lưới M.U. Ảnh: REUTERS
Trận này, Ben Yedder chỉ được HLV Vincenzo Montella tung vào sân phút 72 (thay Luis Muriel). Và chỉ ít phút sau khi có mặt, chân sút người Pháp đã tỏa sáng bằng hai bàn thắng trong 4 phút (74’, 78’), giúp Sevilla đá bại M.U 2-1 ngay tại sân Old Trafford.
 
Trang UEFA.com trích lời Ben Yedder sau trận đấu. “Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn vào lưới Manchester United. Manchester United là một đội bóng mạnh với nhiều ngôi sao xuất chúng và được dẫn dắt bởi HLV giỏi Jose Mourinho. Họ đã gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn nhưng bàn thắng đầu tiên đã giải tỏa tất cả. Đây là chiến thắng lịch sử của Sevilla”.
Nỗi thất vọng của HLV Mourinho sau khi M.U để thua Sevilla. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của HLV Mourinho sau khi M.U để thua Sevilla. Ảnh: REUTERS
Trong khi đó, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất vọng sau khi M.U để thua Sevilla dù chơi tốt. HLV Mourinho chia sẻ với kênh truyền hình BT Sport: “Tôi nghĩ bàn thắng đầu tiên rất quan trọng, không chỉ bởi kết quả lượt đi (hòa 0-0) mà nó còn quyết định cả cục diện trận đấu. Chúng tôi nhập cuộc mạnh mẽ và chủ động tấn công ngay từ phút đầu tiên với quyết tâm tìm bàn thắng nhưng đều không thành công. Sau đó, Sevilla lấy lại nhịp độ và họ đã kiểm soát thế trận tốt”.  
 
HLV Mourinho nói tiếp: “Chúng tôi đã chơi tốt và có vài cơ hội nhưng đều không thể đưa bóng vào lưới. Sau đó, Sevilla có bàn mở tỉ số và từ thời điểm đó, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn với chúng tôi. Các cầu thủ đã rất nỗ lực và tôi không có gì phải trách cứ họ”.
 
“Bóng đá là một trò chơi giàu cảm xúc. Hôm nay (13-3) chúng tôi thua, nhưng ngày mai là một ngày khác và thứ bảy là một trận đấu khác. Tôi biết các cầu thủ đang rất buồn sau khi đội bóng bị loại nhưng chúng tôi phải đứng dậy ngay lập tức và chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với Brighton & Hove Albion ở tứ kết FA Cup”.
 
Theo H.LAM (Tuổi trẻ)
,