.

Thể thao 24h: Neymar phải phẫu thuật để cứu vãn World Cup

.
08:40, Thứ Tư, 28/02/2018 (GMT+7)
Chấn thương của Neymar nặng hơn dự kiến khi các bác sĩ xác định anh bị nứt xương và có thể lỡ World Cup 2018.
 
Neymar bị nứt xương, có thể lỡ World Cup
 
Các bác sĩ của PSG xác định ngôi sao đắt giá nhất lịch sử bóng đá - Neymar đã bị nứt xương bàn chân sau chấn thương trong trận gặp Marseille. Với chấn thương này, Neymar phải lên bàn phẫu thuật và cần ít nhất hai tháng phục hồi, có thể lỡ World Cup 2018.
 Chấn thương của Neymar nặng hơn dự kiến. (Ảnh: Getty)
Chấn thương của Neymar nặng hơn dự kiến. (Ảnh: Getty)
Một nguồn tin thân cận của tiền đạo Brazil cho biết: "Neymar bị chấn thương nặng hơn dự kiến. Ban đầu, các bác sĩ nghĩ cậu ấy chỉ cần 2 tuần là bình phục nhưng khi có xét nghiệm cho thấy xương bàn chân đã bị nứt. Neymar buộc phải lên bàn phẫu thuật và hi vọng vào một phép màu để kịp bình phục dự World Cup".
 
ĐT Brazil sẽ đá trận mở màn gặp Thuỵ Sĩ tại World Cup 2018 vào ngày 17-6. Như vậy, Neymar vẫn còn khoảng 3 tháng để hồi phục và tìm lại phong độ tốt nhất.
 
Hưởng mức lương cao ngất ngưởng 450.000 bảng/tuần tại MU nhưng Sanchez chưa cho thấy được phong độ tốt nhất. Trong 7 trận ra sân cho Quỷ đỏ anh mới ghi được 1 bàn. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ liệu Sanchez có phải là một bản hợp đồng "hớ" của MU.
 
Mặc dù vậy, tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ - Ryan Giggs thì tin tưởng Sanchez sẽ tìm lại phong độ tốt nhất trong thời gian tới: "Một bàn trong 7 trận thì chưa ấn tượng nhưng tôi tin Sanchez là một tiền đạo hàng đầu. Anh ấy đã chứng minh đẳng cấp tại Premier League. Việc tiền đạo này tìm lại phong độ ghi bàn chỉ là chuyện sớm muộn"./.
 
Theo Trọng Phú/VOV.VN
,