.

HLV Mourinho hết lời ca ngợi các học trò

.
08:05, Thứ Năm, 22/02/2018 (GMT+7)
HLV Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi các học trò sau khi Manchester United (M.U) hòa Sevilla 0-0 trên sân Sanchez Pizjuan ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào sáng 22-3 (giờ VN).
 HLV Mourinho chỉ đạo các cầu thủ M.U trong trận đấu với Sevilla. Ảnh: REUTERS
HLV Mourinho chỉ đạo các cầu thủ M.U trong trận đấu với Sevilla. Ảnh: REUTERS
Trang UEFA.com trích lời HLV Jose Mourinho sau trận đấu: “Tôi rất hãnh diện về các cầu thủ. Sevilla đã gây cho chúng tôi nhiều khó khăn nhưng các cầu thủ đã thể hiện được bản lĩnh và tinh thần chiến đấu tuyệt vời”.
 
HLV Mourinho nói tiếp: “De Gea đã có một trận đấu xuất sắc. Cậu ấy chưa bao giờ khiến tôi thất vọng và luôn là động lực chiến đấu cho toàn đội. McTominay cũng đã có một trận đấu xuất sắc. Cậu ấy gây nhiều áp lực lên Banega, qua đó hạn chế được rất nhiều lối chơi tấn công của Sevilla. Các cầu thủ khác cũng rất tuyệt vời và tôi hài lòng với kết quả trận đấu”.
 
Nhận xét về trận lượt về sắp tới, “người đặc biệt” cho biết: “Old Trafford luôn là điểm tựa vững chắc của chúng tôi. Tôi tin các cổ động viên Manchester United sẽ tạo ra bầu không khí hừng hực, nhằm tạo cảm hứng cho các cầu thủ và gây khó khăn cho Sevilla. Chúng tôi phải thắng để đoạt vé đi tiếp và tất cả mọi người đều phải hợp sức để làm điều đó”.
 
Trái ngược với Mourinho, HLV Vincenzo Montella tỏ ra tiếc nuối khi Sevilla không thể đá bại M.U. HLV Montella chia sẻ với Hãng tin BT Sport: “Tôi rất thất vọng về kết quả trận đấu. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. De Gea quá xuất sắc. Trận hòa này khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn ở trận lượt về”.
Tiền đạo Luis Muriel tiếc nuối sau khi không đánh bại được thủ môn De Gea. Ảnh: REUTERS
Tiền đạo Luis Muriel tiếc nuối sau khi không đánh bại được thủ môn De Gea. Ảnh: REUTERS
Tương tự, tiền đạo Luis Muriel (Sevilla) cũng dành nhiều lời khen ngợi cho thủ thành De Gea. “De Gea là một thủ môn tuyệt vời. Tôi đã có một cơ hội rất rõ ràng nhưng vẫn không thể đánh bại được anh ấy. De Gea đã giúp Manchester United tránh được một trận thua. Anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.  
 
Theo H.Lam (Tuổi trẻ)
,