.

Messi lập công, Barca thắng trận đầu tiên trong năm

.
08:55, Thứ Hai, 08/01/2018 (GMT+7)

Barca đánh bại Levante 3-0 với một pha lập công của Messi để có chiến thắng đầu tiên trong năm 2018.

Sau trận hòa Celta Vigo ở Cúp Nhà Vua với đội hình gồm hầu hết các cầu thủ dự bị, Barca bước vào trận đấu gặp Levante ở La Liga bằng đội hình mạnh nhất.

Điều đó giúp đội chủ sân Camp Nou có bàn mở tỷ số ngay từ phút 12, Jordi Alba đánh đầu nhả lại cho Messi dứt điểm tung lưới Oier.

 Messi
Messi "mở tài khoản" trong năm 2018. (Ảnh: Getty).

Những phút sau đó, thế trận hoàn toàn thuộc về Barca và việc họ nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 38 cũng không có gì là bất ngờ. Sergi Roberto có một pha đưa bóng vào trong chuẩn xác cho Suarez trong vòng cấm.

Tiền đạo của Barca đỡ bước một khá tốt để có thể tung ra cú dứt điểm. Bóng từ chân Suarez khẽ đập vào một hậu vệ của Levante bay vào lưới.

Sang hiệp hai, Barca giảm tốc độ xuống đôi chút và Levante đã có những cơ hội ghi bàn. Phút 65, đội khách có cơ hội cực kỳ thuận lợi để ghi bàn nhưng Shaq More đã không thắng được Stegen trong pha đối mặt.

Không thể ghi bàn, Levante đã phải nhận bàn thua thứ ba ở phút 90. Messi "nhảy múa" trước hàng thủ đội khách trước khi chuyền thuận lợi để Paulinho đệm bóng cận thành dễ dàng nâng tỉ số lên thành 3-0.

Giành ba điểm dễ dàng trước Levante, Barca đã có trận thắng đầu tiên trong năm mới, qua đó tạm thời bỏ xa đội nhì bảng Atletico 9 điểm./.

Theo CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

,