.

HLV Park Hang Seo khóc sau khi U-23 VN vào tứ kết

.
08:57, Thứ Năm, 18/01/2018 (GMT+7)

Đêm 17-1 có lẽ là đêm khó quên của HLV Park Hang Seo. Ông đã khóc vì hạnh phúc sau khi đưa U-23 VN lọt vào tứ kết Giải U-23 châu Á 2018 tại Trung Quốc..

 HLV Park Hang Seo đứng ở cuối khu vực kỹ thuật vì hồi hộp. Ảnh: N.K
HLV Park Hang Seo đứng ở cuối khu vực kỹ thuật vì hồi hộp. Ảnh: N.K

Những phút cuối trận, khi mà U-23 Syria dồn ép khung thành U-23 VN liên tục nhằm tìm kiếm bàn thắng, HLV Park Hang Seo đã đi về cuối khu vực kỹ thuật đứng một mình vì hồi hộp. Ông thậm chí không dám xem trận đấu, khoanh tay ngước mặt lên trời rồi thỉnh thoảng lại cúi đầu nhìn vào trong sân, rồi lại bước ra ngoài chỉ đạo tiếp.

Và khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo chạy về phía đội nhà ăn mừng hết cỡ. Khi vào phòng thay đồ của đội tại sân Thường Thục sau đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã ngồi một mình khóc vì hạnh phúc.

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “Kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo đến ôm từng cầu thủ trong phòng thay đồ. Ông nói câu cám ơn bằng tiếng Việt và sau đó ông lặng lẽ ra ngồi ở chiếc ghế trong góc phòng tắm, lấy tay gạt những giọt nước mắt đang lăn trên gò má".

Cũng theo ông Gụ, trong bữa ăn muộn sau trận đấu tại khách sạn, ông Park ăn vội xong đứng lên rồi nói đầy nghẹn ngào. “Tôi vô cùng hạnh phúc được làm việc với các bạn. Hôm nay (17-1), các bạn đã cho tôi một niềm vui lớn nhất trong cuộc đời làm nghề HLV”.

Nói xong, ông Park lại rơi nước mắt.

Theo N.K (Tuổi trẻ)
 

,