.

Điểm tin sáng 11-1: R.M vào tứ kết Cúp nhà vua

.
16:14, Thứ Năm, 11/01/2018 (GMT+7)

Rạng sáng 11-1, Real Madrid (R.M) đã bị đội bóng ở Giải hạng nhất Numancia cầm chân 2-2 trên sân Santiago Bernabeu nhưng vẫn đoạt vé vào tứ kết nhờ chiến thắng 3-0 ở lượt đi.

 Niềm vui của Lucas Vazquez sau khi ghi bàn cho R.M. Ảnh: GETTY IMAGES
Niềm vui của Lucas Vazquez sau khi ghi bàn cho R.M. Ảnh: GETTY IMAGES

Trận này, HLV Zidane tung ra sân đội hình dự bị với nhiều cầu thủ trẻ nên R.M đã chơi không tốt. Tuy nhiên, “kền kền trắng” vẫn hai lần vượt lên dẫn trước nhờ cú đúp bàn thắng của tiền vệ Lucas Vazquez (11’, 56’).

Nhưng do thi đấu chủ quan sau khi dẫn bàn, R.M đã không bảo vệ được lợi thế đến hết trận. Cầu thủ đã giúp Numancia cầm chân R.M tại Santiago Bernabeu là tiền đạo vào sân thay người Guillermo với hai bàn thắng đẹp mắt ở phút 45 và 82.

Hòa 2-2, R.M đã vượt qua Numancia với tỉ số chung cuộc 5-2 nhờ chiến thắng 3-0 ở lượt đi và giành vé lọt tiếp vào tứ kết Cúp nhà vua.

 Sự trở lại của Salah (trái) và Sturridge là tin vui cho Liverpool. Ảnh: GETTY IMAGES
Sự trở lại của Salah (trái) và Sturridge là tin vui cho Liverpool. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Liverpool thông báo bộ đôi tấn công Mohamed Salah và Daniel Sturridge đã trở lại tập luyện sau một thời gian vắng mặt vì chấn thương.

Mohamed Salah là chân sút số 1 của Liverpool ở mùa giải năm nay với 23 bàn thắng trên mọi đấu trường. Nhưng trong hai trận gần đây của “quỷ đỏ”, ngôi sao người Ai Cập đã không thể có mặt do chấn thương háng. Trong khi đó, Daniel Sturridge đã không chơi cho Liverpool kể từ ngày 6-12 vì bệnh tật và chấn thương.

Đây là hai sự trở lại vô cùng quan trọng với Liverpool, bởi cuối tuần này thầy trò HLV Klopp sẽ phải đối đầu với đội đầu bảng Manchester City trên sân Anfield ở vòng 23 Premier League.

Theo T.Vĩ (Tuổi trẻ)
 

,