.

Xác định thêm 2 đội tuyển giành vé đến Nga tham dự World Cup

Thứ Hai, 13/11/2017, 14:57 [GMT+7]

Sau loạt trận diễn ra rạng sáng 12-11, Morocco và Tunisia là hai đội tuyển tiếp theo giành vé đến Nga tham dự vòng chung kết World Cup 2018. Như vậy, đến thời điểm này, vòng chung kết World Cup 2018 đã xác định được 26 đội tuyển tham dự.

Niềm vui của các cầu thủ Morocco sau khi giành vé đến Nga. (Nguồn: Getty Images)
Niềm vui của các cầu thủ Morocco sau khi giành vé đến Nga. (Nguồn: Getty Images)

Ở loạt trận sáng nay, Morocco đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân của Cote d’Ivoire ở trận “chung kết” của bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi.

Chiến thắng này giúp Morocco có được 12 điểm, và giành vé tham dự ngày hội bóng đá nhất hành tinh. Trong khi đó, Cote d’Ivoire đành phải ngậm ngùi ở nhà xem giải đấu qua tivi. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ World Cup 199 (tại Pháp), Morocco mới lại góp mặt tại một kỳ World Cup.

 Niềm vui của các cổ động viên Tunisia. (Nguồn: Getty Images)
Niềm vui của các cổ động viên Tunisia. (Nguồn: Getty Images)

Còn ở bảng A, Tunisia đã có trận hòa vừa đủ 0-0 trong cuộc tiếp đón Libya trên sân nhà. Trận hòa này giúp Tunisia đi tiếp với 14 điểm, và khiến cho chiến thắng 3-1 của DR Congo trước Guinea trở nên vô nghĩa.

Cũng ở loạt trận sáng nay, tại vòng play-off khu vực châu Âu, đội tuyển Đan Mạch đã để cho Ireland cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà.

Trận hòa này khiến Đan Mạch phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đá trận lượt về trên sân của Ireland./.

Theo Đỗ Huy (Vietnam+)