.

Thể thao 24h: Italia lần đầu chia tay World Cup sau 60 năm

Thứ Ba, 14/11/2017, 08:59 [GMT+7]

Sáng nay (14-11), Italia đã bị Thụy Điển cầm hòa với tỷ số 0-0, qua đó đội bóng “Áo thiên thanh” lần đầu tiên chia tay VCK World Cup sau 60 năm.

Italia lần đầu chia tay giấc mơ sau 60 năm

Sáng nay (14-11), ở vòng Play-off của World Cup 2018, Italia đã để Thụy Điển “cầm chân” với tỷ số 0-0. Kết quả này đồng nghĩa đội bóng “Áo thiên thanh” thua chung cuộc trước Thụy Điển với tỷ số 1-0, qua đó tạm biệt giấc mơ World Cup 2018 được tổ chức tại Nga.

 Italia lần đầu tiên chia tay giấc mơ World Cup sau 60 năm. (Ảnh: Getty)
Italia lần đầu tiên chia tay giấc mơ World Cup sau 60 năm. (Ảnh: Getty)

Đây là thảm kịch với bóng đá Italia khi nó chưa từng xảy ra trong suốt 60 năm qua. Mới đây theo tờ Sky Italy đăng tải, trước sự thất bại của đội nhà HLV trưởng của Italia- ông Gian Piero Ventura đã quyết định từ chức.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ngồi vào “ghế nóng” của Italia được 16 tháng. Với sự lãnh đạo của nhà cầm quân 69 tuổi, Italia đã kết thúc vòng loại World Cup 2018 ở vị trí thứ 2 sau Tây Ban Nha khi giành được 7 chiến thắng, 2 hòa và 1 thua.

MU nhận tin buồn từ Paul Pogba

Mới đây, tờ The Telegraph đã tiết lộ rằng, Paul Pogba nhiều khả năng vẫn chưa thể ra sân thi đấu trong trận MU đụng độ với Newcastle diễn ra vào cuối tuần này. Đây là một tin không vui với Ban lãnh đạo cũng như CĐV của MU.

Ai cũng biết, Paul Pogba là cầu thủ quan trọng với MU khi anh là cầu nối giữa tấn công và phòng ngự. Hiện tại, với sự thiếu vắng Pogba từ tháng 9, MU đang bị đội bóng cùng thành phố Man City bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Sao Liverpool được săn đón

Không chỉ Juventus, mới đây tiền vệ của Liverpool, Emre Can còn được Man City và Dortmund mời gọi. Tuyển thủ Đức chỉ còn hợp đồng với The Kop đến hết mùa giải năm nay và anh vẫn chưa có ý định gia hạn./.

Theo PV/VOV.VN