.

Giải bóng chuyền nam ngành Giáo dục-Đào tạo được tổ chức thành công

Chủ Nhật, 12/11/2017, 08:54 [GMT+7]
(QBĐT) - Qua 3 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 11-11, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT), Thường trực Công đoàn ngành Giáo dục đã tổ chức bế mạc giải bóng chuyền nam ngành GD-ĐT.  
 
 
Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp đoạt cúp vô địch khối các đơn vị trực thuộc Sở.
Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp đoạt cúp vô địch khối các đơn vị trực thuộc Sở.
 
Tham gia giải có hơn 300 vận động viên (VĐV) của 25 đội bóng đến từ các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc.
 
Giải được chia làm 2 hệ thống, gồm các đơn vị trực thuộc Sở (17 đội) và 8 phòng GD-ĐT (8 đội). Trong 3 ngày ở cả 2 hệ thống giải đã diễn ra 50 trận đấu hấp dẫn, các VĐV tham gia thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, đoàn kết thân ái và đậm nét tinh thần thể thao cao thượng. 
Phòng Giáo dục-Đào tạo thị xã Ba Đồn giành cúp vô địch khối các Phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố.
Phòng Giáo dục-Đào tạo thị xã Ba Đồn giành cúp vô địch khối các Phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố.
Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng giải lần này được nâng cao rõ rệt. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên tổ chức 1 vòng thi đấu tại tỉnh (không thi đấu cụm), có nhiều đội bóng tham gia nhưng chất lượng chuyên môn rất đồng đều. Nhiều đơn vị đã quan tâm, đầu tư tốt cho phong trào tập luyện và thi đấu thể thao của cán bộ, giáo viên, nhân viên, nhất là phong trào tập luyện môn bóng chuyền. 
Các cầu thủ xuất sắc nhất giải Bóng chuyền nam ngành Giáo dục-Đào tạo năm 2017.
Các cầu thủ xuất sắc nhất giải bóng chuyền nam ngành Giáo dục-Đào tạo năm 2017.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho 2 đội bóng Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp và Phòng GD-ĐT thị xã Ba Đồn; giải nhì thuộc về đội bóng Trường THCS và THPT Bắc Sơn và Phòng GD-ĐT TP. Đồng Hới; đồng giải ba có Trường THPT Lê Quý Đôn, THPT Lê Hồng Phong và Phòng GD-ĐT Minh Hóa, Phòng GD-ĐT Lệ Thủy.
 
Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao thưởng cho 8 cá nhân được bầu chọn là cầu thủ toàn năng, tấn công xuất sắc, chuyền hai xuất sắc và cầu thủ libero xuất sắc.
Nội Hà