.

Điểm tin sáng 3-11: Nadal vất vả vào tứ kết Paris Masters

Thứ Sáu, 03/11/2017, 08:49 [GMT+7]

Rạng sáng 3-11 (giờ VN), tay vợt số 1 thế giới người Tây Ban Nha Rafael Nadal đã vất vả đánh bại đối thủ người Argentina Pablo Cuevas 2-1 (6-3, 6-7, 6-3) để giành quyền vào tứ kết Giải quần vợt Paris Masters tại Pháp.

 Nadal trong trận thắng Cuevas. Ảnh: REUTERS
Nadal trong trận thắng Cuevas. Ảnh: REUTERS

Nadal (31 tuổi) khởi đầu trận đấu rất tốt khi giành chiến thắng ván 1 với tỉ số 6-3. Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha đã chơi chùng xuống ở ván 2 và để thua Cuevas (31 tuổi) 5-7 trong loạt tie-break. Sang ván ba quyết định, Nadal đã thể hiện được bản lĩnh của tay vợt số 1 thế giới khi thắng dễ Cuevas 6-3 để giành quyền vào tứ kết.

HLV Southgate gọi ba sao trẻ Abraham, Loftus-Cheek và Gomez lên tuyển

Ngày 2-11, HLV Gareth Southgate công bố danh sách tuyển Anh tập trung chuẩn bị cho các trận giao hữu với Đức và Brazil vào giữa tháng 11 tới.

Trong danh sách này, HLV Southgate gây bất ngờ khi điền tên ba cầu thủ trẻ là Tammy Abraham (Swansea), Ruben Loftus-Cheek (Crystal Palace) và Joe Gomez (Liverpool). Thêm điểm đáng chú ý nữa là việc tiền vệ Ashley Young (Mancherster United) được gọi trở lại tuyển quốc gia sau 5 năm trong khi trung vệ đang có phong độ cao Chris Smalling lại không được triệu tập.

Theo Hoài Dư (Tuổi trẻ)