.

Thể thao 24h: Thua "cay đắng" Huddersfield, MU phải nhận thêm hung tin

Chủ Nhật, 22/10/2017, 08:50 [GMT+7]

Bị Huddersfield vượt qua với tỷ số 2-1, MU còn phải đón nhân thêm hung tin khi trung vệ Phil Jones gặp phải chấn thương.

Thua “cay đắng” Huddersfield, MU phải đón nhận thêm hung tin

Ở lượt trận thứ 9 tại Ngoại hạng Anh, MU chỉ phải đụng độ đối thủ dưới cơ Huddersfield. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mourinho đã phải nhận kết cục cay đăng khi để thua chung cuộc với tỷ số 1-2, qua đó bị Man City bỏ xa tới 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Phil Jones
Phil Jones

Thua cay đắng 1-2 Hudderfield, MU còn phải đón nhận thêm hung tin khi trung vệ Phil Jones dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Victor Lindelof. Thêm trung vệ Phil Jones, hiện tại Quỷ đỏ đã có tới 7 ca chấn thương.

Cụ thể là Paul Pogba, Marouane Fellaini, Ibrahimovic, Marcos Rojo, Michael Carrick, Eric Bailly và mới nhất là Phil Jones.

Cựu sao Barca đi vào lịch sử của Chelsea

Với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Watford ở phút 12 ở lượt trận đấu thứ 9 tại Ngoại Hạng Anh, Pedro đã đi vào lịch sử của Chelsea khi anh là cầu thủ ghi bàn thứ 8000 trong lịch sử 112 năm.

Bàn thắng này của cựu sao Barca, đã giúp Chelsea vượt qua Watford với tỷ số chung cuộc 4-2, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 16 điểm.

Conte không có uy quyền ở Chelsea

Tờ Ilbianconero tiết lộ rằng trong mùa Hè vừa qua, HLV Conte từng có buổi ăn tối cùng với Bonucci để thuyết phục cầu thủ này gia nhập Chelsea. Bonucci đã đồng ý với lời mời của HLV Conte.

Dù vậy, ông thầy người Italia không thể thuyết phục BLĐ đội bóng chi tiền mua trung vệ người Italia./.

Theo Trường Giang/VOV.VN