.

Quảng Ninh: Sẽ hỗ trợ kinh phí cao hơn cho các đơn vị tham gia lễ hội đua thuyền

Thứ Tư, 04/10/2017, 10:21 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 3-10, huyện Quảng Ninh đã tổ chức tổng kết lễ hội đua thuyền truyền thống và các hoạt động chào mừng Quốc khánh 2-9-2017, định hướng tổ chức lễ hội năm 2018.
Đồng chí Phạm Trung Đông, Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh khen tặng các tập thể đóng góp cho sự thành công của lễ hội.
     Đồng chí Phạm Trung Đông, Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh khen tặng các tập thể đóng góp cho sự thành công của lễ hội.
Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ của huyện Quảng Ninh vừa qua đã phát huy tinh thần thượng võ và anh hùng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thu hút đông đảo người dân trên toàn địa bàn ttham gia. Đây là một nội dung của Đại hội Thể dục- Thể thao huyện lần thứ VI năm 2017. Lễ hội có sự tham gia của 20 thuyền bơi đua; trong đó có 12 thuyền bơi nam và 8 thuyền đua nữ; tăng 3 thuyền so với năm 2016. Kết thúc phần tranh tài giữa các trai bơi, gái đua, huyện đã tổ chức trao thưởng xứng đáng cho các đội tham gia lễ hội.
 
Hội nghị tổng kết đã tập trung phân tích, thảo luận và nhìn nhận một số hạn chế cần khắc phục trong lễ hội năm nay; thống nhất công tác tổ chức để  lễ hội năm 2018 diễn ra tốt hơn như: chuẩn bị các nội dung chương trình sớm hơn; hỗ trợ kinh phí cao hơn cho các đơn vị tham gia và tăng giá trị giải thưởng...
 
Tại hội nghị, UBND huyện Quảng Ninh đã khen thưởng 7 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự thành công của lễ hội.
 
                                                                                                                            Hương Trà