.

Pha bóng khiến thủ môn của Indonesia qua đời

Thứ Hai, 16/10/2017, 15:00 [GMT+7]

Clip pha bóng khiến thủ môn huyền thoại của Indonesia - Choirul Huda qua đời.  

Phút 45 ở trận đấu giữa Persela Lamongan và Semen Padang FC thuộc khuôn khổ Liga 1 Indonesia, thủ môn Choirul Huda băng ra bắt bóng trong khi trung vệ Rodrigues trên đà lao về cản phá với tốc độ cao. Do đó, cả phần đầu và ngực thủ môn này đã phải hứng chịu lực tác động cực mạnh từ đầu gối và mũi giày của người đồng đội.

Sau va chạm, Choirul Huda bị choáng và bất tỉnh trên sân. Ngay lập tức, các nhân viên y tế đưa thủ thành 38 tuổi ra ngoài sân cứu chữa và đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, thủ thành này đã không qua khỏi.

Clip pha bóng khiến Choirul Huda qua đời

Bác sĩ Zaki Mubarok chia sẻ: “Huda được đưa tới bệnh viện khi vẫn còn khả năng hô hấp, nhưng đã ra đi vào khoảng 17 giờ ngày 15-10. Qua phân tích, chúng tôi kết luận cái chết của anh xuất phát từ tổn thương mạnh ở đầu và gáy”.

HLV trưởng của Persela, ông Aji Santoso xác nhận về sự ra đi của Huda: “Toàn bộ đội bóng đã hoàn thành trận đấu và tới bệnh viện. Nhưng, lúc chúng tôi có mặt thì Choirul Huda đã qua đời. Sự ra đi của cậu ấy là một mất mát lớn với chúng tôi”.

Choirul Huda sinh năm 1979, anh là huyền thoại của CLB Persela, anh đã gắn bó với đội bóng từ năm 1999 đến nay. Sau 18 năm, Choirul Huda đã bắt gần 500 trận trong màu áo Persela./.

Theo PV/VOV.VN Tổng hợp