.

Giải đua xe ô tô địa hình RFC Việt Nam 2017 sắp diễn ra tại Quảng Bình

Thứ Năm, 19/10/2017, 20:21 [GMT+7]
(QBĐT) - Giải đua xe địa hình RFC Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 29-10 tại bãi biển xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới) và lâm phận của Lâm trường Trường Sơn thuộc Công ty TNHH MTV Lâm Công nghiệp Long Đại.
 
Chiều 19 -10, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức cuộc họp với các cơ quan, đơn vị liên quan bàn về kế hoạch phối hợp tổ chức giải đua xe ô tô địa hình RFC Việt Nam 2017 diễn ra tại Quảng Bình.
Đồng chí Trần Vũ Khiêm, TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu tại cuộc hpj
Đồng chí Trần Vũ Khiêm, TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu tại cuộc họp
Giải ô tô địa hình RFC Việt Nam năm 2017 được Tổng cục Thể dục - Thể thao ủy quyền cho Câu lạc bộ (CLB) ô tô địa hình Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình tổ chức, dự kiến có khoảng 35 CLB trong nước với khoảng 70 vận động viên tham gia thi đấu. Theo kế hoạch, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 29-10 tại bãi biển xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới) và lâm phận của Lâm trường Trường Sơn thuộc Công ty TNHH MTV Lâm Công nghiệp Long Đại. 
 
Giải đua xe ô tô địa hình RFC Việt Nam năm 2017 được tổ chức tại Quảng Bình là cơ hội để địa phương quảng bá du lịch và đón du khách từ mọi miền đến cổ vũ giải. Đặc biệt, bên cạnh các màn tranh tài kỳ thú, sẽ có hoạt động diễu hành quanh thành phố Đồng Hới và bãi biển Nhật Lệ - Quảng Bình trong ngày khai mạc. Đây là lần đầu tiên, CLB ô tô địa hình Hà Nội tổ chức ở Quảng Bình.
 
Tại cuộc họp, được sự ủy quyền của UBND tỉnh, đồng chí Trần Vũ Khiêm đã phân công trách nhiệm cho các cơ quan, đơn vị liên quan cùng phối hợp với CLB ô tô Hà Nội để giải đấu được tổ chức thành công tốt đẹp.
Phan Phương