.

Giải bóng đá nam thanh niên Khối Doanh nghiệp lần thứ III năm 2017

Thứ Hai, 09/10/2017, 08:15 [GMT+7]
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), trong hai ngày 7 và 8-10, Đoàn Khối Doanh nghiệp đã tổ chức giải bóng đá nam thanh niên Khối Doanh nghiệp lần thứ III năm 2017.
Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trao giải nhất nhì ba cho các đơn vị đoạt giải.
Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trao giải cho các đơn vị đoạt giải.
 
Có 21 đội bóng tham gia đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc, với 250 vận động viên, thi đấu 29 trận.
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Chi đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, giải nhì Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Lâm công nghiệp Long Đại, giải ba Đoàn cơ sở Viễn Thông Quảng Bình và 2 giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa phát động phong trào rèn luyện thể dục thể thao, khỏe để học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc trong cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn khối; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên khí thế thi đua sối nổi, tinh thần hăng say trong lao động sản xuất; đồng thời là sân chơi lành mạnh cho đoàn viên thanh niên nhằm mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên.
 
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp đã chuyển cho Tỉnh đoàn 20 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái cho gia đình ông Hồ Vọ (ở bản Tà Rà, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa), là gia đình neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là nguồn kinh phí đóng góp từ các tập thể, các nhân của các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp tỉnh.
 
                                                                                                                        Hương Trà