.

Thể thao 24h: MU nhận hung tin sau chiến thắng trước Basel

Thứ Tư, 13/09/2017, 09:07 [GMT+7]

Trong chiến thắng 3-0 trước Basel tại Champions League 2017/2018, MU đã có niềm vui không trọn vẹn khi Paul Pogba gặp phải chấn thương.

MU nhận hung tin sau chiến thắng trước Basel

 MU nhận hung tin sau chiến thắng trước Basel
MU phải đón nhận hung tin khi Paul Pogba dính chấn thương. (Ảnh: Getty)

Trong chiến thắng đầu tiên của MU tại Champions League 2017/2108, MU đã có niềm vui không trọn vẹn. Đội trưởng của MU - Paul Pogba đã gặp chấn thương sau pha va chạm với một cầu thủ bên phía Basel, buộc tiền vệ người Pháp phải rời sân, thay anh là Marouane Fellaini.

Chấn thuơng của Pogba tới ngay ở phút thứ 17 và đây có thể là chấn thương không nhẹ khi HLV Mourinho có cái lắc đầu đầy ngao ngán. Với chấn thương này của tiền vệ người Pháp nhiều khả năng Pogba sẽ không thể góp mặt vào trận đấu với Everton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Tam tấu NMC toả sáng, PSG “bàn tay nhỏ” trước Celtic

Bằng cú đúp của Cavani, 2 bàn thắng của Neymar, Mbappe và 1 bàn phản lưới nhà của cầu thủ bên phía Celtic, PSG đã đè bẹp đại diện tới từ Scotland với tỷ số 5-0.

Với kết quả này, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B với 3 điểm, cùng điểm với Bayern nhưng hơn về hiệu số.

Sao Tottenham không sợ Real và Dortmund

Mới đây, Tiền đạo của Tottenham- Harry Kane tự tin về thực lực của đội bóng của anh. Cụ thể chân sút sinh năm 1993 chia sẻ rằng, anh không lo sợ trước sức mạnh của Real Madrid và Dortmund. Harry Kane cho biết, mọi đội bóng đều có 50% cơ hội chiến thắng./.

Theo Trường Giang/VOV.VN