.

Giải đua xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2017 xuất phát chặng 6 tại TP. Đồng Hới

Thứ Năm, 07/09/2017, 09:14 [GMT+7]

(QBĐT) - Đúng 7 giờ sáng nay (7-9), tại Quảng Bình Quan, TP. Đồng Hới, Giải đua xe đạp quốc tế VTV Cúp Hoa Sen 2017 xuất phát chặng thứ 6 đi thành phố Huế với lộ trình dài 158km.

>> Đón đoàn đua xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2017

Giải đua xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen năm nay có sự tham gia của 84 cua-rơ đến từ 7 đội đua trong nước cùng 5 đội đua quốc tế. Đoàn đua xuất phát từ thủ đô Hà Nội đúng vào ngày Quốc khánh 2-9 và sẽ về đích tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 17-9 với hành trình được chia thành 16 chặng đua xuyên Việt với tổng chiều dài 1.618 km.

Sau chặng đua thứ 5 từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình, cua-rơ Lê Văn Duẩn của đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP. Hồ Chí Minh đã về nhất sau 3 giờ 34 phút 29 giây, qua đó tiếp tục giữ áo vàng và áo xanh; về nhì là cua-rơ Lê Nguyệt Minh cũng của đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP. Hồ Chí Minh và về đích thứ 3 là cua-rơ Trần Nguyễn Duy Nhân của đội Quân khu 7…

Tại lễ xuất phát chặng đua thứ 6, Ban tổ chức Giải đua xe đạp quốc VTV Cúp Hoa Sen 2017 đã trao 10 phần quà (xe đạp và gạo) cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Quảng Bình.

Được biết, bên cạnh việc cống hiến đến khán giả và người hâm mộ những chặng đua ấn tượng, Ban tổ chức giải và nhà tài trợ Tập đoàn Hoa Sen sẽ kết hợp với chương trình “Cùng em đi học” trao tặng hơn 46.000 phần quà và 200 xe đạp với tổng trị giá gần 6 tỉ đồng cho trẻ em hiếu học trên lộ trình mà đoàn đua đi qua.

Một số hình ảnh tại lễ xuất phát chặng đua thứ 6 Giải đua xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2017:

Đồng chí Trần Vũ Khiêm mặc áo vàng cho cua-rơ Lê Văn Duẩn của đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP. Hồ Chí Minh
Đồng chí Trần Vũ Khiêm, TUV, Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao Quảng Bình mặc áo vàng cho cua-rơ Lê Văn Duẩn của đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP. Hồ Chí Minh
Phất cờ hiệu lệnh cho đoàn đua xuất phát.
Phất cờ hiệu lệnh cho đoàn đua xuất phát.
Các tay đua xuất phát chặng thứ 6 từ thành phố Đồng Hới đi thành phố Huế
Các tay đua xuất phát chặng thứ 6 từ thành phố Đồng Hới đi thành phố Huế
Trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tỉnh Quảng Bình
Trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tỉnh Quảng Bình

Phan Phương